Vòng 6 LS V.League 2-2020:
S.Khánh Hòa BVN xây chắc ngôi đầu

Đội bóng phố biển Nha Trang tiếp tục mạch trận ấn tượng, xây chắc ngôi đầu bảng sau vòng 6 LS V.League 2-2020. CLB Bình Định lùi lại phía sau khá xa sau khi thất bại trước đối thủ BR-VT…

CLB S.Khánh Hòa BVN chưa biết nếm mùi thất bại cho đến trước khi vòng 6 khởi tranh. Và với khí thế như vậy, đội bóng phố biển Nha Trang quyết tâm giành chiến thắng trước CLB XM Fico-YTL Tây Ninh để xây chắc ngôi đầu bảng. Mọi việc diễn ra khá thuận lợi cho đội chủ nhà khi phút 30 hiệp 1, cầu thủ Văn Tùng đã có bàn thắng mở tỉ số.

Bước sang hiệp 2, S.Khánh Hòa BVN có thêm 3 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 4-0. Qua 6 vòng đấu, thầy trò HLV Đình Tân giành đến 5 chiến thắng và hòa một trận, chưa biết nềm mùi thất bại. Đội bóng này cho thấy họ là ứng viên rất sáng giá cho tấm vé lên hạng duy nhất.

Tại Bà Rịa, đội chủ nhà BR-VT tiếp đón CLB Bình Định trong trận đấu được nhận định vô cùng “nóng” giữ hai ứng viên thăng hạng. Trận đấu diễn ra giằng co và phải tới phút 51, CLB BR-VT mới có bàn thắng mở tỉ số do công của Minh Bình. Thời gian còn lại, trận đấu diễn ra hấp dẫn. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi cho cả hai đội.

Chiến thắng tối thiểu đủ để cho thầy trò HLV Minh Chiến tạo ra khoảng cách 5 điểm với chính CLB Bình Định, và chỉ thua CLB S.Khánh Hòa BVN 2 điểm (14 so với 16). Với đội bóng đất võ, họ còn có thể mất luôn vị trí thứ 3 nếu Phố Hiến, An Giang hay Long An chiến thắng trong ngày thi đấu 6/7.

Các trận đấu tiếp theo của vòng 6 LS V.League 2-2020 sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày 6 và 7/7: