Vòng 9 Night Wolf V.League 1-2023:
CAHN áp sát ngôi đầu, CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng

Sau màn lội ngược dòng trên sân Hàng Đẫy tại trận đấu thuộc vòng 9 Night Wolf V.League 1-2023, CLB CAHN đã có 17 điểm, chỉ còn cách đội bóng đang tạm đứng đầu bảng là Đông Á Thanh Hóa 1 điểm. Hai đội bóng tham vọng khác là TopenLand Bình Định và Thép Xanh Nam Định cầm chân nhau, bỏ lỡ cơ hội chen chân vào tốp 3…

CLB CAHN đã ngược dòng thành công trên sân Hàng Đẫy, giành chiến thắng 2-1 trước đội khách CLB SLNA.

CLB CAHN đang hưng phấn và hướng tới chiến thắng khi tiếp đón CLB SLNA. Thực tế trên sân minh chứng cho tham vọng chạy đua cùng Đông Á Thanh Hóa và CLB Hà Nội của đội bóng tân binh khi họ dồn lên ngay khi tiếng còi khai cuộc. Và ngay những phút đầu trận, CAHN đã có cơ hội ghi bàn trên chấm 11m, nhưng rất tiếc Văn Hậu đã không thể thực hiện thành công.

Đội bóng xứ Nghệ cho thấy họ là đội bóng giàu bản sắc và truyền thống chứ không phải là tập thể dễ bị đánh bại. Ngay khi thoát thua, CLB SLNA có bàn thắng mở tỉ số do công Trọng Hoàng ở phút 13. Bàn thua khiến đội chủ nhà càng quyết tâm vùng lên và tạo nên cuộc ngược dòng ấn tượng.

Trước sức ép tạo ra, và sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, CLB CAHN có được bàn gỡ hòa vô cùng quý giá phút 54 do công của Văn Đô. Bàn thắng tiếp thêm sức mạnh lớn để Văn Hậu và các đồng đội ghi thêm bàn thắng nữa, ấn định tỉ số 2-1, phút 66 do công Jhon Cley. Trận thắng đưa CLB CAHN tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH tạm thời, đồng thời chắc chắn nằm trong tốp 3 khi vòng 9 khép lại. CLB SLNA tuy chưa thể bứt phá nhưng họ cho thấy là tập thể có thể tạo ra những bất ngờ ở chặng sắp tới.

Kết quả tại vòng 9 Night Wolf V.League 1-2023, CLB Hải Phòng đã chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không giành được chiến thắng

CLB Khánh Hòa hành quân làm khách tại Lạch Tray nhưng thi đấu khá tự tin trước đội chủ nhà khát thắng. Tuy bị dẫn bàn từ khá sớm (phút 13 do công của Hải Huy bên phía CLB Hải Phòng), nhưng thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn đứng vững, kiên trì và có bàn thắng gỡ hòa phút 56 của Jairo. Bàn thắng giúp tinh thần đội bóng phố biển Nha Trang hưng phấn. Ngược lại, bàn thua buộc đội chủ nhà phải nỗ lực tấn công.

Các học trò HLV Chu Đình Nghiêm vượt qua khó khăn và có bàn thắng vàng ấn định chiến thắng. Phút 66, trên chấm 11m, Carlos Fernandez thực hiện thành công từ chấm cân não để nâng tỉ số lên 2-1. Chiến thắng giúp CLB Hải Phòng tạm thời ở trong nhóm “an toàn”. CLB Khánh Hòa vẫn cho thấy tinh thần vượt khó đáng khen ngợi.

CLB TopenLand Bình Định và Thép Xanh Nam Định chia điểm với kết quả hòa 1-1.

CLB TopenLand Bình Định và Thép Xanh Nam Định chia điểm trong trận cầu ai cũng muốn thắng tại Quy Nhơn. Trận hòa khiến CLB TopenLand Bình Định tạm thời chưa thể chen chân vào tốp 3, đồng thời có thể bị các đội bóng phía trên gia tăng khoảng cách. CLB Thép Xanh Nam Định bám sát ngay phía sau Bình Định và thử thách còn rất nhiều ở phía trước.