Vòng Tứ kết CQG BaF Meat 2022:
Thử thách chờ đợi CLB Hoàng Anh Gia Lai

CLB HAGL đang đứng trước thử thách lớn cho tham vọng vô địch tại Night Wolf V.League 1- 2022., và thầy trò HLV Kiatisuk càng nỗ lực hơn để không trắng tay ở Cúp Quốc gia BaF Meat 2022.

CLB HAGL đang thăng hoa và mở ra cơ hội cạnh tranh chức vô địch Night Wolf V.League 1 – 2022 thì bất ngờ khựng lại. Bắt đầu từ trận thua đại kình địch CLB Hà Nội, và rồi cú sẩy chân quá đau trước CLB Hải Phòng. Đội bóng phố núi cố gắng gượng dậy ở trận đấu với CLB Sài Gòn vòng 15, nhưng kết quả lại để đối thủ gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ hiệp 2. Với khoảng cách lên tới 10 điểm, giấc mơ vô địch V.League trở nên ngày một xa với CLB HAGL.

Để tránh một mùa giải có thể thất vọng, đội bóng của bầu Đức chắc chắn không muốn thua thêm trên mặt trận Cúp Quốc gia BaF Meat 2022. Nâng cao chiếc Cúp này cũng là thành công lớn, là cú hích về nhiều mặt cho Công Phượng và các đồng đội trong tương lai. Với thể thức đấu Cúp, cùng quyết tâm cao, mục tiêu mở tiệc vui trên đỉnh vinh quang là không quá với CLB HAGL.

Đối thủ tại Tứ kết Cúp Quốc gia BaF Meat 2022 của HAGL là cái tên không xa lạ, thậm chí là vừa gieo sầu cho thầy trò HLV Kiatisuk: CLB Sài Gòn. Thẳng thắn nhìn nhận, thời điểm hiện tại CLB Sài Gòn vẫn “nghiêng” hơn về mục tiêu sống còn cho chiếc vé trụ hạng V.League 1. Tuy nhiên, sức mạnh của đội khách chính là tinh thần thoải mái, lạc quan và tự tin, đặc biệt sau khi vừa cầm chân 1-1 tại Pleiku ở vòng 15. Trước một đội bóng đang không có phong độ cao như HAGL, tại đấu trường Cúp, bất ngờ là hoàn toàn có thể.

Nhưng dù trước đối thủ đang hưng phấn, mục tiêu của CLB HAGL vẫn là giành chiến thắng trên sân nhà Pleiku. Một câu hỏi được đặt ra: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu (chỉ là nếu) CLB HAGL lại thua trận? Với nhà cầm quân kinh nghiệm, tài năng như HLV Kiatisuk, chắc hẳn ông không muốn phải đối diện với câu hỏi này. Chỉ có chiến thắng mới chặn được đà khủng hoảng, bơm thêm tinh thần cho đoàn quân trên hành trình còn lại của mùa giải.