Vòng 10 Night Wolf V.League 1 – 2023:
Chủ nhà gặp khó

Hai trận đấu đầu tiên của vòng 10 Night Wolf V.League 1 – 2023 diễn ra đều kết thúc với tỉ số hòa và chỉ có 2 bàn thắng được ghi. Sự cạnh tranh của các đội bóng ngày càng tăng cao khi hành trình giai đoạn 1 sắp khép lại. Từng điểm bây giờ đều vô cùng quý giá…

CLB TopenLand Bình Định rất muốn tận dụng lợi thế sân nhà Quy Nhơn để tìm kiếm chiến thắng, mở ra cơ hội trở lại cuộc đua tốp 3. Nhưng hai trận đấu liên tiếp trên sân nhà, thầy trò HLV Đức Thắng chỉ kiếm được 2/6 điểm trước các đối thủ CLB Thép Xanh Nam Định (vòng 9) và CLB Hải Phòng (vòng 10). Kết quả này khiến CLB TopenLan Bình Định chưa thể quay lại tốp 3 và có nguy cơ bị bỏ lại khá xa.

Quay trở lại với trận tiếp đón CLB Hải Phòng, đội chủ sân Quy Nhơn muốn tấn công để có chiến thắng. Tuy nhiên, họ lại không thể thực hiện điều đó trong hiệp 1, thậm chí còn để CLB Hải Phòng tổ chức nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Tới phút 43, đội khách đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0. Trước sức ép tìm kiếm chiến thắng, CLB Bình Định vùng lên mạnh mẽ trong hiệp đấu thứ 2. Khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng chỉ một cơ hội được tận dụng thành công do công của Rafaelson.

Chủ nhà TopenLand Bình Định (áo đỏ) và đội khách Hải Phòng chia điểm khi kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1.

CLB CAHN cũng muốn tận dụng lợi thế sân nhà cùng mạch hưng phấn sau loạt 2 chiến thắng ở vòng 8 và vòng 9 để có 3 điểm trước CLB Khánh Hòa. Thực tế cho thấy CLB CAHN có rất nhiều đất diễn bởi CLB Khánh Hòa đã chủ động lùi khá sâu với chiến thuật phòng ngự – phản công. Tuy nhiên, các mũi nhọn bên phía đội chủ nhà không thể làm thủng lưới đội bóng phố biển Nha Trang, dù tạo ra hàng tá cơ hội trước khung thành.

CLB Khánh Hòa có thể tự hào và vui mừng với 1 điểm kiếm được trên sân Hàng Đẫy, bởi số điểm hiện nay (11 điểm) giúp họ tiếp tục duy trì cuộc đua vào tốp 8. Trong khi đó, đội bóng mới lên hạng hẳn phải tiếc nuối bởi họ đã để lỡ cơ hội bám đuổi CLB Thanh Hóa, đồng thời khiến vị trí thứ 2 tạm thời bị đe dọa nghiêm trọng bởi các đối thủ bám đuổi khác như CLB Hà Nội, Nam Định…