Đại diện Công ty VPF thăm hỏi tình trạng chấn thương của Hồng Duy (HAGL)

Phút 30 trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam, vòng 14 Giải VĐQG Wake-up 247-2019 tại sân Pleiku, Hồng Duy có tình huống va chạm mạnh với cầu thủ đối phương. Tình huống này khiến cho Hồng Duy bị đau nặng và ngay lập tức phải rời sân để nhường chỗ cho Văn Thanh. Lo ngại cho tình hình của Hồng Duy, các nhân viên y tế đã đưa cầu thủ HAGL vào Bệnh viện nhằm kiểm tra kĩ càng hơn.

Kết quả sau khi chụp chiếu, các bác sĩ kết luận Hồng Duy bị tổn thương xương sườn số 6. Hiện Hồng Duy đã có thể di chuyển bình thường tuy nhiên cầu thủ này vẫn cần có thời gian hồi phục mới có thể quay trở lại thi đấu. Có thể nói, việc thiếu vắng Hồng Duy từ phút 30 của trận đấu với Quảng Nam cũng là một lý do khiến cho HAGL để đối phương lội ngược dòng dù dẫn trước từ phút 11 sau quả penalty thành công của Kim Bong Jin.

Ngay sau trận đấu, giám sát trận đấu ông Trần Quốc Dũng – đã thay mặt cho Công ty VPF  tới thăm hỏi, chia sẻ, động viên và tặng quà cho Hồng Duy, cũng như chúc cầu thủ này nhanh chóng hồi phục sức khỏe để có thể sớm thi đấu trở lại.

Tại Các Giải BĐCN QG 2019, Công ty VPF tiếp tục hợp tác cùng với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) trang bị bảo hiểm cho các cầu thủ và Trọng tài trong suốt thời gian thi đấu và tập luyện. Với các trường hợp cầu thủ không may gặp phải chấn thương Công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) và bộ phận bảo hiểm của Công ty VPF sẽ hướng dẫn CLB hoàn thiện hồ sơ giấy tờ để nhanh chóng hỗ trợ thanh toán các chi phí điều trị cho cầu thủ trong thời gian nằm viện.