13/91 Trọng tài và Trợ lý trọng tài không vượt qua được đợt kiểm tra thể lực ngày 6/1

Sáng qua (6/1) trên sân vận động Bình Dương, BTC lớp tập huấn đã tiến hành kiểm tra thể lực đối với Trọng tài và Trợ lý trọng tài tham gia điều khiển các trận đấu của các giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2014.

Tham dự buổi kiểm tra có đầy đủ lãnh đạo Ban trọng tài, các giảng viên và các học viên bao gồm Trọng tài, trợ lý trọng tài. Ngoài ra để hỗ trợ công tác kiểm tra thể lực, BTC lớp đã yêu cầu toàn bộ giám sát có mặt tại sân vận động Bình Dương.

Sau buổi kiểm tra thể lực, kết quả Ban trọng tài tổng kết lại cho thấy có tới 13 trong tổng số 91 Trọng tài và Trợ lý trọng tài tham gia lớp tập huấn đầu mùa giải này tại Bình Dương không đảm bảo thể lực.

Theo đó có 5 trọng tài là: Bùi Thành Thanh Nghĩa (TPHCM), Lê Khắc Thành (B.Dương), Phạm Bá Hòa (Q.Nam), Bùi Minh Hưng (TPHCM), Trương Bảo Lân (Đ.Lăk); và 8 trợ lý Trọng tài là: Nguyễn Phong Vũ (H.Tĩnh), Nguyễn Quang Hưng (H.Phòng), Trần Minh Thắng (TPHCM), Nguyễn Bá Tùng (T.Giang), Hồ Hữu Hoàng (T.Giang), Ngô Thanh Phong (L.An), Lê Quốc Tứ (L.An), Lê Vinh Phúc (TPHCM).

Theo đánh giá của Ban trọng tài thì kết quả kiểm tra thể lực của các trọng tài năm nay tương đối tốt, đặc biệt trong số các Trọng tài và Trợ lý Trọng tài đạt yêu cầu phải kể đến trường hợp của Còi vàng Võ Quang Vinh, sau một thời gian dài nghỉ để chữa trị chấn thương.