22/22 Trọng tài HNQG vượt qua bài kiểm tra thể lực

Sáng nay, 29/3, 44 Trọng tài, Trợ lý Trọng tài HNQG đã tham dự bài kiểm tra thể lực theo tiêu chuẩn của FIFA quy định. Kết quả có 22/22 Trọng tài, 20/22 Trợ lý Trọng tài đã hoàn thành tốt bài kiểm tra, chỉ có 2 Trợ lý Trọng tài trượt bài kiểm tra thể lực.

Bắt đầu từ 5h00 sáng tại sân Chi Lăng, các thành viên phụ trách bài kiểm tra thuộc Ban Trọng tài LĐBĐVN và 44 Trọng tài, Trợ lý Trọng tài HNQG đã có mặt để bắt đầu phần thi thể lực – một trong những nội dung quan trọng tại đợt tập huấn. 

Bài kiểm tra thể lực gồm hai bài test: Thứ nhất là chạy tốc độ 40m x 6 lần theo thời gian quy định; Thứ hai là chạy sức bền tốc độ, tối thiểu đạt 10 vòng theo thời gian quy định (mỗi vòng 400m).

Theo đánh giá của Ban Trọng tài, Các Trọng tài, Trợ lý Trọng tài HNQG tham dự đợt tập huấn lần này đã có sự chuẩn bị, tập luyện kỹ lưỡng, do vậy, kết quả thu được khá tốt. Chỉ có 2 Trợ lý Trọng tài không vượt qua bài kiểm tra lần này gồm có: Trợ lý Ngô Thanh Phong (Long An) và Trợ lý Trần Đăng Khoa (Bình Dương). Theo quy định, hai Trợ lý này sẽ không được tham gia làm nhiệm vụ tại Giải HNQG Kienlongbank 2016.

Sau phần kiểm tra thể lực, các học viên đạt yêu cầu sẽ tiếp tục đến với bài kiểm tra lý thuyết, và tham dự các buổi học về Luật bóng đá, thảo luận rút kinh nghiệm tại mùa giải 2015 qua hình ảnh, tình huống thực tế, từ đó nâng cao trình độ, kinh nghiệm trong quá trình làm nhiệm vụ tại mùa giải 2016 sắp tới.