Chiều 29/12 khai mạc chương trình tập huấn GS – TT mùa giải BĐCN 2015

Từ ngày 29/12/2014 đến ngày 2/1/2015, Chương trình Tập huấn Giám sát, Trọng tài, Điều phối viên, Cán bộ truyền thông các giải BĐCN quốc gia năm 2015 sẽ được Công ty Cổ phần BĐCN Việt Nam (VPF) cùng LĐBĐVN phối hợp tổ chức tại thành phố Đà Nẵng.

Tham dự lớp tập huấn có 26 Giám sát thi đấu, 14 Giám sát Trọng tài, 20 Trọng tài, 28 Trợ lý Trọng tài và 28 Điều phối viên, Cán bộ truyền thông các CLB tham dự Giải VĐQG 2015. Chương trình tập huấn đầu mùa giải là một trong những hoạt động thường kỳ trong công tác quản lý, tổ chức, và điều hành các Giải BĐCN VN, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Cũng như mọi năm, BTC sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe các Trọng tài, Trợ lý trọng tài, Giám sát thi đấu, Giám sát Trọng tài. Ngoài ra, các Trọng tài và trợ lý Trọng tài bắt buộc phải tham dự các bài kiểm tra thể lực. Đây là một trong những điều kiện quan trọng để đánh giá Trọng tài và trợ lý Trọng tài có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia làm nhiệm vụ hay không. Bên cạnh đó, BTC cũng sẽ thực hiện các bài kiểm tra lý thuyết đối với các GSTT và TT.

BTC cũng sẽ tiến hành công tác nhận xét, đánh giá rút kinh nghiệm, thảo luận tiếp thu công tác GSTĐ mùa giải 2014, rút kinh nghiệm qua video, ôn luật cho các GSTT, TT & TLTT. Đối với công tác Tài trợ – Truyền thông mùa giải mới, BTC chú trọng công tác phối hợp giữa GSTĐ, ĐPV và CBTT trong tổ chức trận đấu, nâng cao sự phối hợp công việc giữa CBTT CLB với CBTT VPF, nhằm truyền tải thông tin trận đấu đến người hâm mộ nhanh và chính xác.

VPF sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về Chương trình tập huấn Giám sát, Trọng tài giữa mùa giải BĐCN năm 2014.