Chiều nay, 1/10, trực tiếp Gala tổng kết các Giải BĐCN QG 2016 trên kênh VTV6

Gala tổng kết các Giải BĐCN QG 2016 sẽ chính thức diễn ra chiều nay tại Nhà hát Bến Thành. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và kênh truyền thông VPF Media từ 17h00 ngày 1/10.

Trước đó, Công ty VPF và BTC Giải đã công bố các danh hiệu đoạt giải tại mùa bóng 2016 và tại Gala tổng kết ngày hôm nay, tất cả những cá nhân, tập thể có đóng góp cho mùa giải sẽ chính thức được tôn vinh.

Đúng ý nghĩa của một chương trình trao giải, Gala tổng kết sẽ được tổ chức trang trọng nhưng không kém phần sôi động, hoành tráng. Chiều tối qua, Công ty VPF cùng đơn vị tổ chức đã tổng duyệt buổi lễ, mọi công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thiện, sẵn sàng cho một ngày hội bóng đá đúng ý nghĩa.

Theo thông tin từ BTC, chương trình sẽ chào đón rất nhiều các quý vị lãnh đạo đến từ các cơ quan ban ngành liên quan. Ngoài ra còn có sự góp mặt của nhiều vị khách quý như: HLV Calisto, HLV Nguyễn Hữu Thắng, các cầu thủ đội tuyển QG Futsal … đặc biệt là sự có mặt của rất đông quý vị khán giả, riêng Hội CĐV CLB FLC Thanh Hóa – Hội CĐV đạt danh hiệu Hội CĐV hoạt động tốt nhất tại mùa giải 2016 đã đăng ký hơn 400 cổ động viên tham dự, hứa hẹn sẽ đem đến những màn cổ vũ rất sôi động và cuốn hút.

Gala tổng kết các Giải BĐCN QG 2016 chắc chắn sẽ là một chương trình rất ý nghĩa và nhiều thông điệp đẹp trong bóng đá được BTC truyền tải đến người hâm mộ. Cùng đón xem chương trình trên kênh VTV6 hoặc kênh Youtube: VPF Media từ lúc 17h00 – 18h30 chiều nay.

Link trực tiếp chương trình:

https://www.youtube.com/watch?v=sW2oE_AXWO8