Chiều nay (1/12), đoàn khảo sát VPF đã có buổi làm việc với CLB Hoàng Anh Gia Lai

Nằm trong kế hoạch khảo sát, kiểm tra cơ sở vật chất của các CLB trước mùa giải 2016, hôm nay, nhóm khảo sát 2 của Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Ngay sau khi di chuyển đến thành phố Pleiku, Gia Lai vào buổi sáng. Nhóm khảo sát 2 do Trưởng nhóm, ông Hoàng Chuyên Cần, cùng các thành viên đã có buổi tham quan cơ sở vật chất của học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG. Đây cũng là đại bản doanh của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.
Buổi chiều cùng ngày, đoàn khảo sát có buổi làm việc chính thức với CLB HAGL tại SVĐ Pleiku. Về phía VPF có các thành viên: ông Hoàng Chuyên Cần, Trưởng phòng HCNS Công ty VPF; Bà Hà Thị Duyên, Trưởng phòng TCKT; ông Nguyễn Nam Tiến, Phòng TCTĐ; ông Nguyễn Đức Hiếu, Phòng Tài trợ và Truyền thông.  Về phía CLB có các thành viên: Ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành CLB; Ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc điều hành.

Sau khi tiến hành kiểm tra thực tế cơ sở vật chất tại sân. Đoàn khảo sát đánh giá cao CLB HAGL trong việc thường xuyên duy tu, bảo dưỡng định kỳ mặt sân và các phòng chức năng theo các tiêu chuẩn Quy chế bóng đá chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đoàn cũng thông báo đến CLB một kế hoạch, công tác chuẩn bị của VPF sẽ được triển khai trong mùa giải mới 2016. Cuối buổi làm việc, Đoàn khảo sát và đại diện CLB đã trao đổi, chia sẻ về những vướng mắc trong thời gian qua của CLB cũng như những phần việc nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới đề cùng đưa ra các phương án tháo gỡ.

Buổi làm việc với CLB HAGL kết thúc lúc 18h00 cùng ngày. Ngày mai (2/12), đoàn công tác của VPF sẽ có buổi làm việc với CLB bóng đá Đắk Lắk.