Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú đến thăm và động viên cầu thủ Hùng Dũng

Tại trận đấu thuộc vòng 5 LS V.League 1-2021 giữa CLB TPHCM và CLB Hà Nội trên sân vận động Thống Nhất tối qua (23/3), cầu thủ Hùng Dũng đã không may gặp phải chấn thương nặng sau cú vào bóng của Hoàng Thịnh (CLB TPHCM). Chiều nay (24/3), ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF và ông Phạm Huy Khiêm - Giám đốc Công ty Bảo hiểm Bưu điện Phú Mỹ Hưng đã đến thăm và động viên cầu thủ Hùng Dũng.

Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú và ông Phạm Huy Khiêm - Giám đốc Công ty Bảo hiểm Bưu điện Phú Mỹ Hưng động viên Hùng Dũng.

Sáng nay 24/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội) đã bước vào phòng phẫu thuật xương chày và xương mác của chân phải bị gãy tại Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh (TPHCM). Theo bác sỹ Phạm Quốc Hùng, bước đầu ca phẫu thuật đã thành công và sức khoẻ Hùng Dũng đều ổn. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, Hùng Dũng sẽ mất khoảng 6 tháng để có thể quay trở lại tập luyện và thi đấu.

Đến thăm Hùng Dũng sau khi ca phẫu thuật đã thành công, Chủ tịch HĐQT Công ty VPF – Ông Trần Anh Tú và ông Phạm Huy Khiêm – Giám đốc Công ty Bảo hiểm Bưu điện Phú Mỹ Hưng đã động viên Hùng Dũng yên tâm điều trị, sớm hồi phục để quay trở lại sân cỏ thi đấu và cống hiến. Tại Các Giải BĐCN QG 2021 nói chung, Giải VĐQG LS 2021 nói riêng, Công ty VPF tiếp tục hợp tác cùng với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) trang bị bảo hiểm cho các cầu thủ và Trọng tài trong suốt thời gian thi đấu và tập luyện, PTI sẽ chịu trách nhiệm thanh toán các chi phí điều trị cho cầu thủ trong thời gian nằm viện.

Đối với sự việc liên quan đến chấn thương của Hùng Dũng, sáng nay (24/3), BĐH Các Giải BĐCN QG 2021 đã gửi toàn bộ hồ sơ liên quan đến Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Ngay đầu giờ chiều 24/3, Ban Kỷ luật VFF đã xem xét kỹ các tài liệu cũng như đối chiếu với các điều khoản của Quy định kỷ luật bổ sung, sửa đổi mùa giải 2021. Tại Quyết định số 95/QĐ-LĐBĐVN, Ban Kỷ luật VFF quyết định: Phạt Ngô Hoàng Thịnh 40 triệu đồng và đình chỉ thi đấu đến ngày 31.12 và thực hiện đền bù theo điều 39 Quy định kỷ luật bổ sung, sửa đổi của VFF. Theo đó, người có hành vi xâm phạm thân thể trong trường hợp đặc biệt nghiêm trọng, sẽ phải chịu các chi phí hợp lý cho việc chữa trị chấn thương do hành vi vi phạm gây ra, mức chi phí được quy định cụ thể, không vượt quá 15 tháng lương của người vi phạm theo hợp đồng lao động ký với CLB, đội bóng chủ quản tại thời điểm vi phạm.

Trên Fanpage chính thức của CLB Bóng đá TPHCM, CLB cũng thể hiện quan điểm luôn nêu cao tinh thần bóng đá đẹp, không cổ xuý cho những hành động phi thể thao, sẽ kỷ luật nghiêm khắc cầu thủ Hoàng Thịnh. CLB TPHCM cũng đã gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, CLB Hà Nội và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Mùa giải 2021, Công ty VPF tiếp tục hợp tác cùng với Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI trang bị bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ và trọng tài trong suốt thời gian tập luyện và thi đấu tại hệ thống các Giải BĐCN QG gồm các: giải Bóng đá Vô địch Quốc gia (V.League 1), giải Hạng Nhất Quốc gia (V.League 2), giải Cúp Quốc gia (National Cup) và cả trận Siêu Cúp Quốc gia.