Chủ tịch Võ Quốc Thắng, đại diện VPF tham dự Đại hội LĐBĐVN khóa VII

8h30 sáng nay, tại trụ sở LĐBĐVN (Mỹ Đình, Hà Nội), Đại hội LĐBĐVN khóa VII đã chính thức khai mạc.

Tham dự Đại hội LĐBĐVN khóa VII có sự góp mặt của ông Hoàng Tuấn Anh – Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL, ông Hồ Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT. Đại hội cũng có sự tham dự của ông Nguyễn Trọng Hỷ – Nguyên chủ tịch LĐBĐ Việt Nam khóa V, khóa VI, ông Mai Liêm Trực – Nguyên chủ tịch LĐBĐ Việt Nam khóa IV và các vị nguyên là lãnh đạo VFF qua các thời kỳ.

Đại hội LĐBĐVN khóa VII còn có sự tham dự của ông Lê Hùng Dũng – Quyền Chủ tịch LĐBĐVN, Ông Phạm Ngọc Viễn – Phó Chủ tịch VFF, TGĐ VPF, các vị lãnh đạo của LĐBĐVN, đại biểu đại diện cho các tổ chức thành viên, Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, đại diện cho VPF tham dự Đại hội..  Ngoài ra, các đại diện của AFF, AFC, FIFA và các bộ, ban, ngành liên quan cũng có mặt tại Đại hội.

Chương trình Đại hội LĐBĐVN khóa VII

8h30: Khai mạc đại hội

8h40 – 10h15: Thông qua chương trình Đại hội, thông qua quy chế bầu cử, báo cáo tổng kết.

10h25 – 10h55: Đại hội thảo luận (lần 1)

11h20 – 12h30: Thông qua danh sách ban Bầu cử, Thông báo danh sách ứng cử các chức danh chủ chốt khóa VII, bầu chức danh Chủ tịch LĐBĐVN khóa VII, Công bố kết quả bầu chức danh Chủ tịch và các Phó Chủ tịch LĐBĐVN khóa VII…

13h30 – 14h45: Thông báo danh sách ứng cử BCH LĐBĐVN khóa VII; bầu và công bố kết quả bầu BCH LĐBĐVN khóa VII…

14h45 – 17h00: Chủ tịch giới thiệu các chức danh. Chủ tịch LĐBĐVN khoá VII thay mặt BCH phát biểu nhận nhiệm vụ…