Chuẩn bị lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VPF và J.League

Chiều ngày 5/8, đoàn cán bộ Công ty tổ chức giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản do Chủ tịch Kazumi Ohigashi cùng các cán bộ của J.League sẽ sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Sau chuyến đi khảo sát của đại diện các cơ quan quản lý bóng đá Việt Nam về công tác tổ chức, quản lý, điều hành giải bóng đá theo mô hình chuyên nghiệp Nhật Bản vào tháng 6-2012 vừa qua. Lãnh đạo Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định mời đoàn cán bộ J.League sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Đặc biệt trong chuyến thăm lần này, VPF sẽ long trọng tổ chức buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa J.League và VPF tại Khách sạn Crowne Plaza Hà Nội vào ngày sáng 7/8.

Theo kế hoạch công tác của đoàn cán bộ J.League, ngay sau khi xuống sân bay quốc tế Nội Bài, đoàn ra thẳng sân vận động Hàng Đẫy dự khán trận đấu vòng 24 giải VĐQG – Eximbank giữa đội Hà Nội T&T và Khatoco Khánh Hòa diễn ra lúc 18h00.

Được biết, cùng đi với đoàn cán bộ của J.League còn có đoàn phóng viên truyền hình Nhật Bản sang đưa tin về hoạt động của đoàn cán bộ J.League cũng như một số hoạt động của bóng đá Việt Nam.

Về phía Công ty VPF, mọi công việc chuẩn bị cho buổi lễ ký kết hợp tác giữa VPF và J.League cũng như buổi “Gặp gỡ báo chí và trao đổi thông tin định kỳ” hàng tháng cũng đã được chuẩn bị chu đáo.