Chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/06/2016


Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016), Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) xin gửi đến các đồng chí Lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, và cán bộ nhân viên đang công tác tại các cơ quan báo chí lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Trong lĩnh vực thể thao bóng đá nói riêng và các lĩnh vực khác của đời sống xã hội nói chung, báo chí đóng vai trò rất quan trọng góp phần cung cấp, truyền tải thông tin, dư luận xã hội kịp thời, mang đến cho khán giả, thính giả và độc giả những thông tin đa chiều, khách quan và chính xác.

Là đơn vị quản lý, tổ chức, điều hành các Giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, Công ty VPF càng hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của báo chí đối các hoạt động của bóng đá chuyên nghiệp trong nước nói riêng và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung. Bằng nghiệp vụ và sự nhạy bén và lòng đam mê nghề, các anh chị đã xây dựng những bản tin bài viết, hình ảnh sống động, cập nhật liên tục các thông tin xung quanh các giải đấu đến được với hàng triệu khán giả hâm mộ cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các anh chị cũng luôn đồng hành, đóng góp ý kiến xây dựng bóng đá Việt Nam ngày càng tốt hơn. Nhờ những sự tiếp sức ấy, công ty VPF đã tiếp tục có nhiều động lực và tự tin hoàn thành tốt vai trò của mình, cùng xây dựng và phát triển bóng đá Việt Nam.

Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, là dịp để Công ty VPF được gửi lời tri ân và lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các Nhà báo, Phóng viên, Biên tập viên… Chúc các anh chị luôn vững vàng tay bút, kiên định, công tâm và luôn sát cánh đồng hành, chung tay cùng Công ty VPF Vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.