Chuyên gia Tanabe tạm thời về Nhật Bản để chữa bệnh

Hiện nay, chuyên gia người Nhật Bản - Ông Kazuyoshi Tanabe đang xin phép HĐQT và Ban Tổng Giám đốc VPF tạm thời nghỉ từ đầu tháng 5 để về Nhật Bản chữa bệnh cũng như giải quyết công việc gia đình.

Như tin đã đưa, chuyên gia người Nhật Bản – Kazuyoshi Tanabe đã được đích thân Chủ tịch J.League – Ông Kazumi Ohigashi giới thiệu đến làm việc tại VPF, với vị trí cố vấn Chủ tịch HĐQT. Đây là một trong những hoạt động nhằm cụ thể hóa, các thỏa thuận hợp tác giữa VPF và J.League được ký kết vào ngày 7/8/2012 tại Hà Nội.

Sau một thời gian làm việc tại Việt Nam (từ ngày 20/2 cho đến cuối tháng 4), ông Tanabe đã bắt tay vào công việc thông qua những chuyến thăm quan các CLB và dự khán các trận đấu tại giải bóng đá V.League 2013. Đồng thời xúc tiến tìm kiếm các nhà tài trợ cho các giải đấu mà VPF tổ chức,…

Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe nên vị chuyên gia người Nhật đã phải tạm thời gác lại sau khoảng gần 3 tháng làm việc tại Việt Nam. Ông đã trở về Nhật Bản vào đầu tháng 5/2013 để điều trị bệnh và giải quyết một số công việc gia đình.

Trong thời gian tới, VPF sẽ thông tin cụ thể về tình trạng sức khỏe cũng như công việc của ông Tanabe tại VPF.