CLB Bóng đá Huế cần đẩy mạnh truyền thông trận đấu

Chiều nay, 14/11, Đoàn khảo sát Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB bóng đá Huế về các nội dung chuẩn bị cho mùa Giải bóng đá Hạng nhất Quốc gia năm 2017.

Mở đầu buổi làm việc, Ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc Công ty VPF, trưởng Đoàn công tác nêu lý do, mục đích và những nội dung cơ bản của đợt khảo sát, kiểm tra đánh giá tình hình CLB trước mùa giải 2017. Đoàn công tác cũng thông báo đến đại diện CLB một số nội dung mới sẽ áp dụng tại mùa Giải 2017: Giám sát trận đấu sẽ đến địa phương và kiểm tra sân vào buổi chiều trước ngày thi đấu 2 ngày (năm 2016 là 1 ngày); Các buổi họp kỹ thuật sẽ được tổ chức vào buổi chiều trước ngày thi đấu (Năm 2016 là buổi sáng ngày thi đấu) …

Tiếp đó, Ông Trần Quang Sang – Phó Trưởng đoàn bóng đá Huế, đại diện CLB đã thông báo với đoàn tình hình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB. Mùa Giải 2017, CLB bóng đá Huế tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh về việc hỗ trợ nguồn tài chính và kinh phí hoạt động. Về lực lượng cầu thủ, CLB tiếp tục sử dụng đa phần các cầu thủ địa phương để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ông Cao Văn Chóng thay mặt Đoàn công tác ghi nhận những khó khăn của CLB. Ông Chóng cũng đưa ra nhiều ý kiến góp ý để cùng CLB giải quyết các vấn đề đang gặp phải, trong đó nhấn mạnh việc CLB nên có kế hoạch đẩy mạnh việc truyền thông cho các trận đấu nhằm nâng cao số lượng khám giả đến sân theo dõi các trận đấu ở mùa Giải tới.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn công tác cùng đại diện CLB đi khảo sát mặt sân thi đấu, khán đài, các phòng chức năng của CLB.

Hình ảnh