CLB Đồng Tháp:
Sẽ có Giám đốc điều hành và HLV trưởng mới

Ngày 22 tháng 11 năm 2016, Đoàn công tác Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB bóng đá Đồng Tháp về các nội dung chuẩn bị cho mùa Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia năm 2017.

Tại mùa Giải bóng đá VĐQG năm 2016, CLB Đồng Tháp là một trong các CLB có công tác tổ chức trận đấu rất tốt. Tại mùa Giải 2017, tuy phải xuống thi đấu tại Giải hạng Nhất Quốc gia song CLB cũng thể hiện quyết tâm cao sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của địa phương.

Do kinh phí tài chính còn hạn chế, CLB Đồng Tháp sẽ sử dụng lực lượng nòng cốt là các cầu thủ trẻ địa phương đang thi đấu tốt tại các Giải U17, U21 Quốc gia, đồng thời ưu tiên ký hợp đồng với các cầu thủ gốc Đồng Tháp muốn quay về cống hiến cho CLB. Nhân sự của Ban huấn luyện đội bóng cũng có sự thay đổi khi Ông Bùi Văn Đông sẽ lên thay thế Ông Trần Công Minh làm huấn luyện viên trưởng của CLB. Bên cạnh đó, Ông Trần Quốc Trường cũng đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành mới của CLB từ ngày 1/10/2016.

Tại mùa Giải 2017, 70% kinh phí hoạt động của CLB sẽ được hỗ trợ từ ngân sách Tỉnh, 30% còn lại CLB sẽ chủ động khai thác từ nguồn thu tài trợ, bán vé và các vật phẩm lưu niệm.

Cùng với mục tiêu nằm trong Top 3 đội bóng có thành tích cao nhất tại mùa Giải HNQG 2017, CLB Đồng Tháp cũng cam kết sẽ thực hiện đúng và đầy đủ các yêu cầu của BTC Giải về công tác tổ chức trận đấu.

Kết thúc buổi làm việc , đại diện CLB cũng thông báo với Đoàn công tác về tình hình chuẩn bị của SVĐ Đồng Tháp cho mùa Giải mới. Hiện tại mặt cỏ trên sân đang được cải tạo, các phòng chức năng và khuôn viên SVĐ cũng được sửa chữa sẵn sàng cho mùa Giải mới.

Hình ảnh