CLB Hoàng Anh Gia Lai luôn nỗ lực vì người hâm mộ

Trao đổi cùng đoàn khảo sát công ty VPF tại cuộc họp chiều nay 14/11, Giám đốc điều hành CLB HAGL – ông Huỳnh Mau cho biết: CLB HAGL luôn nỗ lực vì người hâm mộ, sẽ chuẩn bị tốt nhất về lực lượng cầu thủ cũng như tiến hành nâng cấp, sửa sang sân vận động để phục vụ khán giả.

Thực hiện kế hoạch kiểm tra, khảo sát, đánh giá công tác chuẩn bị mùa giải BĐCN QG 2017, chiều nay 14/11, Đoàn khảo sát do Phó TGĐ Nguyễn Minh Ngọc  làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với CLB Hoàng Anh Gia Lai tại sân vận động Pleiku.

Sau khi kiểm tra về cơ sở vật chất, các phòng chức năng, điều kiện sân thi đấu, Đoàn khảo sát đánh giá cao điều kiện cơ sở vật chất tại sân vận động Pleiku – sân thi đấu chính thức của CLB, cũng như công tác chuẩn bị trước mùa giải của CLB HAGL. Hiện CLB HAGL đang tiến hành sơn lại toàn bộ khuôn viên sân vận động Pleiku và đã có kế hoạch sơn lại toàn bộ ghế ngồi trên khán đài, cũng như sắp tiến hành thay mới mái che tại khu vực kỹ thuật, nâng cấp hệ thống loa quanh sân, thay một số bóng đèn hỏng trên dàn đèn. ..Mặt sân thi đấu cũng luôn được chăm sóc tốt, cỏ mọc đều và được bảo dưỡng thường xuyên.
Chuẩn bị mùa giải 2017, GĐĐH CLB HAGL – ông Huỳnh Mau cho biết: các công tác chuẩn bị cho mùa giải đang gấp rút được thực hiện theo kế hoạch, CLB HAGL luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chí, điều kiện của BTC, nỗ lực để phục vụ người hâm mộ. Mùa giải 2017, HAGL sẽ tiếp tục ưu tiên sử dụng nguồn cầu thủ trẻ do CLB trực tiếp đào  tạo. Sự trở về thi đấu của bộ đôi Công Phượng, Tuấn Anh chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người hâm mộ địa phương.

CLB HAGL cũng là một trong số ít các CLB chuyên nghiệp tại Việt Nam phát hành vé bán cả mùa, mùa giải 2017, CLB  dự tính sẽ phát hành 1000 vé mùa, ngoài ra sẽ phân chia nhiều loại vé với giá bán khác nhau để phục vụ nhiều đối tượng khán giả, đặc biệt sẽ dành riêng một khu vực với giá vé trung bình, phục vụ những khán giả có mức thu nhập thấp. Bên cạnh đó, CLB HAGL sẽ thực hiện đặt nhiều điểm uống nước miễn phí trên khu vực khán đài.

Chia sẻ về nguồn tài chính cho mùa giải mới, GĐĐH Huỳnh Mau cũng cho biết: CLB duy trì mức tài chính ổn định, tận dụng đối đa các nguồn thu từ tài trợ, quảng cáo, bán vé…cho hoạt động của CLB.