CLB Long An:
Đã sẵn sàng cho mùa Giải mới

Ngày 23 tháng 11 năm 2016, Đoàn công tác Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB bóng đá Long An về các nội dung chuẩn bị cho mùa Giải bóng đá Vô địch Quốc gia năm 2017.

Trong buổi làm việc, đại diện Đoàn công tác và đại diện CLB Long An đã trao đổi nhiều nội dung quan trọng về các điểm còn tồn đọng tại mùa giải cũ cũng như các quy định mới dự kiến sẽ áp dụng tại mùa Giải 2017.

Ông Lê Minh Trí – Phó Giám đốc điều hành CLB Long An cho biết: Tuy còn nhiều khó khăn nhưng Ban lãnh đạo CLB sẽ cố gắng đảm bảo đầy đủ nguồn kinh phí hoạt động của đội bóng cũng như quy định về tài chính theo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp. Về lực lượng cầu thủ, CLB Long An đang có lực lượng cầu thủ trong nước khá ổn định, CLB sẽ ký thêm hợp đồng với các cầu thủ ngoại để hoàn thiện bộ khung thi đấu.

Hiện tại, CLB Long An cũng đang thực hiện nâng cấp hệ thống chiếu sáng, hệ thống vệ sinh trên các khán đài và các phòng chức năng đảm bảo hoàn thành đưa vào sử dụng trước ngày khai mạc.

Mặc dù chưa xác định mục tiêu cụ thể về thành tích thi đấu tại mùa Giải 2017 nhưng CLB Long An cũng thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu hết mình để phục vụ khán giả địa phương và người hâm mộ cả nước.

Hình ảnh