CLB SHB Đà Nẵng:
Đón chờ SVĐ mới

Ngày 15 tháng 11 năm 2016, Đoàn công tác Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB bóng đá SHB Đà Nẵng về các nội dung chuẩn bị cho mùa Giải bóng đá Vô địch Quốc gia năm 2017.

Đoàn đã dành nhiều thời gian của buổi làm việc để lắng nghe Ông Bùi Xuân Hòa – Lãnh đạo CLB và các thành viên đến từ các phòng chuyên môn của Sở VHTT và các Sở ngành liên quan của TP. Đà Nẵng thông báo về tiến độ chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB. Theo chủ trương của lãnh đạo TP. Đà Nẵng, từ mùa Giải 2017, CLB SHB Đà Nẵng sẽ chuyển sang thi đấu tại SVĐ quy mô 20.000 chỗ ngồi vừa được xây dựng mới hoàn toàn tại địa bàn phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ (cách SVĐ cũ Chi Lăng 9km).

Ở thời điểm hiện tại, SVĐ mới đã được hoàn thiện các hạng mục cơ bản. Chủ đầu tư công trình đang gấp rút hoàn tất các các hạng mục cuối cùng như: hệ thống trang thiết bị phòng chức năng, hệ thống ghế ngồi trên các khán đài, bảng tỷ số điện tử, hệ thống âm thanh, hàng rào bảo vệ … với mục tiêu kịp thời bàn giao cho CLB trước khi mùa giải mới khai mạc.

Ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc Công ty VPF, trưởng đoàn công tác đã đánh giá cao nỗ lực của thành phố và CLB trong việc nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ thi đấu, góp phần nâng cao hình ảnh của giải đấu. Công ty VPF cũng hứa sẽ hỗ trợ CLB trong việc tư vấn các hạng mục trang thiết bị phù hợp để hoàn thiện tại SVĐ mới, đồng thời Đoàn công tác cũng đề nghị CLB nghiên cứu các phương án tối ưu về thời điểm đưa SVĐ mới vào phục vụ thi đấu.

Về nguồn kinh phí hoạt động, ngoài các nguồn kinh phí truyền thống, đại diện CLB vui mừng thông báo với đoàn về kế hoạch khai thác quảng cáo tại các điểm công cộng trong địa bàn vừa được lãnh đạo thành phố chấp thuận chủ trương, đây được xem là nét mới có thể mang lại nguồn thu lớn cho CLB (Đây là mô hình CLB  Becamex Bình Dương từng áp dụng rất thành công). Đại diện CLB cũng thông báo mục tiêu là đạt chức vô địch V.League 2017 nhằm chào mừng những sự kiện quan trọng của thành phố Đà Nẵng trong năm 2017.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra, đánh giá các hạng mục phục vụ thi đấu tại SVĐ Chi Lăng cũng như SVĐ mới và đưa ra những phương án liên quan đến công tác tổ chức thi đấu của CLB SHB Đà Nẵng tại mùa bóng mới.

Hình ảnh