Công ty VPF làm việc cùng Công ty REDCARD

Sáng nay, 29/1, tại Văn Phòng Phía Nam của Công ty Cổ phần BĐCN Việt Nam (VPF), TGĐ Cao Văn Chóng đã có buổi làm việc đầu tiên cùng công ty REDCARD – chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo thể thao tích hợp.

Trong nỗ lực phát triển chuyên nghiệp các hoạt động của VPF, từ phương thức xây dựng vận hành giải đấu đến các công tác truyền thông, tiếp thị, tài trợ, Công ty VPF luôn sẵn sàng học hỏi từ các nước có nền bóng đá phát triển. Buổi làm việc với Công ty REDCARD sáng nay rất có thể sẽ đem đến những định hướng phát triển chiến lược cho VPF trong tương lai.

Giới thiệu về REDCARD
REDCARD giống như một Công ty truyền thông,  chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo thể thao, có trụ sở tại Singapore, Malaysia. Các dịch vụ REDCARD cung cấp như: Quảng cáo sự kiện; Quản lý sự kiện; Tư vấn thể thao; Tìm kiếm tài trợ; Sản xuất các chương trình truyền hình; Đưa ra các giải pháp truyền thông, kế hoạch truyền thông. REDCARD hiện đang có những dự án hợp tác thể thao với nhiều quốc gia trên thế giới: Australia, Indonesia, Singapore, Malaysia, India, Thailand….

Hoạt động của REDCARD
Các dịch vụ và chiến dịch quảng cáo của REDCARD luôn được xây dựng trên nền tảng sáng tạo và đổi mới. REDCARD đã hợp tác với Malaysia, Singapore trong việc xây dựng, định hướng phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp và hiện đang dần thu được những thành công đáng kể.

Bằng việc nghiên cứu tình hình thực tế tại mỗi nền bóng đá, vận dụng những sáng tạo từ các giải đấu tiên tiến, REDCARD sẽ xây dựng những đề án phát triển bóng đá riêng cho mỗi quốc gia: bao gồm cả cấu trúc hoạt động của giải đấu, khai thác tài trợ, giải pháp truyền thông để xây dựng hình ảnh giải đấu, thu hút người hâm mộ….

Qua cuộc họp sáng nay với VPF, ông R.Sasikuma, CEO trong lĩnh vực Kinh doanh thể thao của REDCARD cho biết, bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam rất có tiềm năng phát triển nếu có định hướng phù hợp. CEO của REDCARD cũng rất thiện chí khi sẵn sàng nghiên cứu, tìm hiểu thực tế của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam hiện nay, với những ưu điểm và nhược điểm đang tồn tại để đưa ra, xây dựng đề án phát triển cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. REDCARD sẽ sớm hoàn thiện đề án và đưa ra đề xuất với VPF.