Đại diện Công ty VPF đến thăm và động viên cầu thủ gặp chấn thương

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của Giải VĐQG LS 2021, đã có một số cầu thủ không may gặp phải chấn thương khi thi đấu và tập luyện. Với những chấn thương này, các cầu thủ sẽ được bảo hiểm PTI chi trả toàn bộ chi phí điều trị. Nhằm động viên các cầu thủ, Công ty VPF cũng cử đại diện đến thăm hỏi, cũng như hỗ trợ các cầu thủ không may gặp chấn thương.

Ông Lê Hồng Thái - Ủy viên BĐH các Giải BĐCNQG 2021 đại diện Công ty VPF đến thăm hỏi và động viên cầu thủ Hoài Dương (CLB Hải Phòng)

Trong buổi tập luyện trước trận đấu vòng 2 Giai đoạn 1, Giải bóng đá VĐQG LS 2021 ngày 23/01/2021 trên sân vận động Lạch Tray, cầu thủ Phạm Hoài Dương của CLB Hải Phòng đã bị va chạm, chấn thương nặng phải thực hiện phẫu thuật, điều trị. Theo chấn đoán của bác sĩ, cầu thủ Hoài Dương bị đứt dây chằng gối, hiện ca phẫu thuật đã được tiến hành thành công và dự kiến sẽ được xuất viện ngày mai (2/2). Cầu thủ Hoài Dương sẽ phải cố định nẹp ở chân và dự kiến được tháo nẹp sau khoảng 6 tuần trước khi đến với việc tập luyện hồi phục. Chiều nay (01/02), đại diện Công ty VPF đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Hoài Dương mau chóng bình phục để quay trở lại thi đấu.

Ông Nguyễn Trọng Hoài – Phó TGĐ Công ty VPF, Phó Trưởng BĐH Các Giải BĐCN QG 2021 đến động viên và tặng quà cho cầu thủ Hữu Dũng ( CLB Đông Á Thanh Hóa)

Trước đó, tại trận đấu giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Đông Á Thanh Hóa thuộc vòng 1 Giải VĐQG LS 2021 trong một pha tranh chấp cuối hiệp 2, tiền vệ của Thanh Hóa Nguyễn Hữu Dũng đã có pha va chạm rất mạnh với cầu thủ Ngô Hồng Phước bên phía Bình Dương. Pha va chạm mạnh khiến cầu thủ sinh năm 1995 của đội bóng xứ Thanh rách sâu ở vùng đầu, máu chảy rất nhiều và được các bác sĩ cho cáng ra sân. Sau đó Hữu Dũng phải đưa nhập viện khẩn cấp để khâu mí mắt. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Ông Nguyễn Trọng Hoài – Phó TGĐ Công ty VPF cũng đã đến thăm hỏi, và động viên cầu thủ Hữu Dũng.

Tại Các Giải BĐCN QG 2021 nói chung, Giải VĐQG LS 2021 nói riêng, Công ty VPF tiếp tục hợp tác cùng với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) trang bị bảo hiểm cho các cầu thủ và Trọng tài trong suốt thời gian thi đấu và tập luyện.

Với các trường hợp cầu thủ không may gặp phải chấn thương Công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) và bộ phận bảo hiểm của Công ty VPF sẽ hướng dẫn CLB hoàn thiện hồ sơ giấy tờ để nhanh chóng hỗ trợ thanh toán các chi phí điều trị cho cầu thủ trong thời gian nằm viện.