Đại diện của VPF đến thăm hỏi, động viên các cầu thủ bị chấn thương tại vòng đấu vừa qua

Chiều 29/5, ông Nguyễn Hồng Thanh - thành viên HĐQT Công ty VPF đã đến thăm, động viên cầu thủ Hoàng Văn Khánh.

Trong trận đấu tại vòng 9 giữa SLNA gặp HAGL cầu thủ Hoàng Văn Khánh đã bị chấn thương trên đầu và vẫn cố gắng tiếp tục thi đấu đến hết trận, sau trận đấu Văn Khánh bị choáng và đổ gục xuống sân vì mất rất nhiêu máu.

Tình huống xảy ra ở những phút cuối trận đấu giữa SLNA và HAGL hôm 26/5. Trong một pha lên tham gia tấn công, Văn Khánh đã có cú va chạm khá mạnh với đồng nghiệp Đông Triều. Cả hai cùng ngã xuống trong đau đớn, nhưng Khánh bị nặng hơn, máu chảy ở vùng đầu.

Với chấn thương này Văn Khánh sẽ mất khoảng 10 ngày nghỉ dưỡng thương trước khi có thể quay trở lại thi đấu.

Ông Nguyễn Hồng thanh đã thay mặt VPF thăm hỏi, chia sẻ, động viên cầu thủ Hoàng Văn Khánh, cũng như chúc cầu thủ này nhanh chóng hồi phục sức khỏe để có thể sớm thi đấu trở lại.

Trong một vài ngày tới thì đại diện của VPF cũng đã có kế hoạch đến thăm hỏi hai cầu thủ bị chấn thương tại vòng 5 giải bóng đá HNQG vào ngày 26/5 vừa qua.
Theo đó, tại trận đấu CLB Viettel và CLB Đắk Lắk trên SVĐ Hàng Đẫy: Sau pha va chạm trong một tình huống tranh chấp bóng ở phút 10, cầu thủ Nguyễn Hồng Quân – Số 9 của CLB Đắk Lắk đã bị chấn thương nặng ở chân phải. Theo thông tin từ phía CLB, cầu thủ Nguyễn Hồng Quân đã bị gẫy xương mác, phải bó bột.
Ngoài ra, ở một trận đấu khác giữa CLB Bình Định TMS và CLB Bình Phước với tình huống nhảy lên bắt bóng ở phút 68, thủ môn Phạm Hữu Nghĩa – Số 25 của CLB Bình Phước đã bị chấn thương nặng, phải rời sân vào viện cấp cứu. Theo thông tin từ phía CLB, thủ môn Phạm Hữu Nghĩa đã bị chấn thương nặng ở khớp khuỷu tay, có thể ảnh hưởng đến dây chằng.

Ngoài các đại diện của Công ty VPF đến thăm hỏi động viên thì các cầu thủ tham dự các giải BĐCN quốc gia 2018  đều được trang bị bảo hiểm theo hợp đồng hợp tác giữa Công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty VPF. Với những chấn thương không may của các cầu thủ, hiện bộ phận phụ trách bảo hiểm của Công ty VPF cùng PTI đã liên hệ CLB để hỗ trợ thực hiện các thủ tục bảo hiểm, đảm bảo kịp thời hỗ trợ các cầu thủ điều trị chấn thương.