Đại diện Lãnh đạo VPF thăm và động viên cầu thủ Nguyễn Văn Ngọ (CLB bóng đá Đắk Lắk)

Sáng nay (14/4), đại diện Lãnh đạo Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tới thăm, động viên tiền vệ Nguyễn Văn Ngọ (số 23, CLB bóng đá Đắk Lắk) hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn Hà Nội.

Trưởng BTC các giải BĐCN Việt Nam 2015, ông Nguyễn Minh Ngọc thay mặt Lãnh đạo Công ty VPF, Ban tổ chức giải bóng đá HNQG Kienlongbank 205 đã đến thăm, động viên và hỗ trợ 5 triệu đồng để phần nào giúp chi phí điều trị cho cầu thủ Nguyễn Văn Ngọ do bị chấn thương sau pha va chạm tại trận đấu vừa qua.

Pha va chạm đã xảy ra ở cuối hiệp 2 tại vòng 1 giải bóng đá HNQG giữa CLB Hà Nội với CLB Đắk Lắk trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội vào ngày 11/4, sau cú tranh chấp bóng trên không sau đó đã làm cầu thủ Phạm Văn Ngọ bị đau ở phần đầu. Sau tình huống này, cầu thủ Phạm Văn Ngọ đã được các nhân viên y tế đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sỹ tại đây thì cầu thủ này bị rạn xương thái dương và trường hợp chấn thương như vậy không quá nghiêm trọng. Và để thận trọng hơn với chấn thương vùng đầu, các bác sỹ đã cho Nguyễn Văn Ngọ chụp cắt lớp cộng hường từ với kết quả là hoàn toàn bình thường. Như vậy, cầu thủ Nguyễn Văn Ngọ sẽ được xuất viện vào ngày mai (15/4).

Với việc va chạm khó tránh khỏi trong bóng đá, Lãnh đạo cũng như Ban huấn luyện và tập thể CLB bóng đá Đắk Lắk đã luôn động viên, gửi lời thăm hỏi cũng như lo toàn bộ chi phí để điều trị cho tiền vệ Nguyễn Văn Ngọ sớm trở lại tập luyện và thi đấu .