Đại diện VPF đến thăm cầu thủ Đào Tấn Lộc (Bình Định TMS)

Sáng nay (2/6), Phó TGĐ Nguyễn Minh Ngọc đã đại diện Công ty VPF đến thăm và động viên cầu thủ Đào Tấn Lộc (số 33, CLB Bình Định TMS) bị chấn thương trong trận đấu chiều hôm qua giữa CLB Hà Nội B và Bình Định TMS.

Chiều qua (1/6), đã diễn ra hai trận đấu sớm thuộc vòng 6 Giải HNQG An Cường 2018. Đã có đến 9 bàn thắng được ghi, trong khi Long An hết sức vất vả vượt qua XM Fico Tây Ninh để giành chiến thắng sát sao 2-1 thì đội Hà Nội B có chiến thắng đậm 5-1 trước đội khách Bình Định TMS.

Thua trận, đội bóng đất Võ còn không gặp may khi trong một tình huống tranh chấp bóng ở phút 55, cầu thủ Đào Tấn Lộc (số 33) đã bị chấn thương trật khớp khuỷu tay. Ngay trong tối qua, Tấn Lộc đã được chỉnh khớp khuỷu, bó bột và ra viện ngay sau đó. Với chấn thương này, dự kiến Tấn Lộc sẽ phải nghỉ khoảng 1 tháng trước khi quay lại tập luyện và thi đấu.

Thay mặt Công ty VPF, Phó TGĐ Nguyễn Minh Ngọc đã chia sẻ, động viên cầu thủ Tấn Lộc, chúc cầu thủ nhanh chóng hồi phục để quay lại sân cỏ. Chấn thương của cầu thủ Tấn Lộc cũng sẽ được Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chi trả phí điều trị theo như hợp đồng hợp tác đã ký với Công ty VPF tại mùa giải 2018.