Đại diện VPF đến thăm và động viên cầu thủ Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng)

Chiều 26/7, Phó TGĐ Công ty VPF - Nguyễn Minh Ngọc đã đến thăm, động viên và tặng quà cầu thủ Vũ Ngọc Thịnh của CLB Hải Phòng, hiện đang điều trị chấn thương đứt dây chằng tại bệnh viện 108 Hà Nội.

Vũ Ngọc Thịnh dính chấn thương đứt dây chằng tại trận đấu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai 1–1 Hải Phòng thuộc vòng 15 Giải VĐQG Toyota 2016 diễn ra ngày 10/7 vừa qua.

Trong thành công của Hải Phòng tại mùa giải năm nay, Vũ Ngọc Thịnh với lối chơi xông xáo, không ngại va chạm giúp hàng thủ Hải Phòng trở nên đặc biệt vững chắc trước bất cứ đội bóng nào. Ngọc Thịnh chính là một trong những cầu thủ chủ chốt giúp Hải Phòng giữ vững ngôi đầu bảng cho đến thời điểm hiện tại.

Chiều 25/7, tại bệnh viện 108, Hà Nội, ca phẫu thuật nối dây chằng cho Ngọc Thịnh đã diễn ra thành công. Hiện sức khỏe sau ca mổ của Ngọc Thịnh đã ổn định và đang dần hồi phục. Với chấn thương của đứt dây chằng, Ngọc Thịnh sẽ mất khoảng 5 tháng nghỉ thi đấu trước khi quay trở lại sân cỏ, đồng nghĩa với việc hậu vệ của Hải Phòng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Sự thiếu vắng Ngọc Thịnh chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đội hình thi đấu của Hải Phòng.

Chia sẻ với chấn thương của cầu thủ, sau ca phẫu thuật, ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó TGĐ Công ty VPF đã đến thăm, động viên và tặng quà cho cầu thủ, cũng như chúc Ngọc Thịnh điều trị tốt chấn thương, sớm quay trở lại sân cỏ.

Toàn bộ chi phí điều trị của Ngọc Thịnh sẽ được Bảo Hiểm Hùng Vương chi trả theo thỏa thuận hợp tác giữa Công ty VPF và Bảo Hiểm Hùng Vương đã ký từ đầu mùa giải 2016.