Đại diện VPF thăm cầu thủ Hải Huy (Than Quảng Ninh)

Tiền vệ Hải Huy của Than Quảng Ninh đã bị chấn thương nặng sau pha tranh chấp với hậu vệ Hoàng Lâm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại trận đấu vòng 3 Giải VĐQG LS 2020 giữa CLB Than Quảng Ninh và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngay sau tình huống này, anh đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quảng Ninh.

Hải Huy gặp chấn thương nặng tại trận đấu giữa CLB Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vòng 3 Giải VĐQG LS 2020.

Theo kết luận của các bác sỹ, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã bị gãy 2 xương ở ống đồng sau pha va chạm với trung vệ Phạm Hoàng Lâm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngay sau khi được đưa vào viện, Hải Huy đã được các bác sỹ can thiệp phẫu thuật. Vào lúc 2h15 ngày 7/6, ca phẫu thuật đã hoàn tất. Theo thông báo của bác sỹ, Hải Huy cần 3 tháng để có thể trở lại tập luyện.

Hiện tại, tinh thần của Hải Huy khá tốt. Anh xác định được tư tưởng. Với chấn thương này, Hải Huy sẽ phải mất nhiều thời gian để hồi phục. Ban lãnh đạo đội bóng đang chờ thêm thời gian để có phương án tiếp theo đối với Hải Huy, nhất là hướng hồi phục, thậm chí, anh sẽ được đưa ra nước ngoài khám chữa.

Giám sát trận đấu Hoàng Ngọc Tuấn , đại diện Công ty VPF đến thăm và động viên Hải Huy ngay tối 6/6.

Ngay trong tối 6/6, đại diện VPF, giám sát trận dấu Hoàng Ngọc Tuấn đã được yêu cầu ở lại Quảng Ninh vào viện thăm hỏi, động viên Nguyễn Hải Huy. TGĐ VPF Trần Anh Tú đã gửi lời chia sẻ đến Hải Huy cũng như ban lãnh đạo Than Quảng Ninh về chấn thương đáng tiếc.

Tại Các Giải BĐCN QG 2020 nói chung, Giải VĐQG LS 2020 nói riêng, Công ty VPF tiếp tục hợp tác cùng với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) trang bị bảo hiểm cho các cầu thủ và Trọng tài trong suốt thời gian thi đấu và tập luyện.

Với các trường hợp cầu thủ không may gặp phải chấn thương Công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) và bộ phận bảo hiểm của Công ty VPF sẽ hướng dẫn CLB hoàn thiện hồ sơ giấy tờ để nhanh chóng hỗ trợ thanh toán các chi phí điều trị cho cầu thủ trong thời gian nằm viện.