Đoàn khảo sát Công ty VPF làm việc với Trung tâm thể thao Viettel

Chiều nay, 10/12, Đoàn khảo sát Công ty VPF đã có buổi làm việc với Trung tâm thể thao Viettel  nhằm tìm hiểu công tác chuẩn bị mùa giải mới của CLB Viettel, cũng như thăm quan mô hình đào tạo trẻ của Trung tâm thể thao Viettel.

Đoàn khảo sát Công ty VPF gồm có: ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó TGĐ; bà Hà Thị Duyên – Kế toán trưởng; ông Nguyễn Nam Tiến – phòng TCTĐ; bà Nguyễn Thị Thu Huyền – phòng Tài trợ Truyền thông.
Đại diện Trung tâm thể thao Viettel: ông Đỗ Mạnh Dũng – Phó GĐ; ông Nguyễn Thanh Hải – Phó GĐ, ông Nguyễn Trường Sơn – phó phòng TC-HC; ông Bùi Thanh Giang – Điều phối viên.

Tiền thân của Trung tâm thể thao là Đội bóng đá Thể Công, câu lạc bộ bóng đá lâu đời và giàu truyền thống ở Việt Nam. Nhằm vực dậy đội bóng đá giàu thành tích, Tập đoàn viễn thông Quân đội đã xây dựng và đầu tư Trung tâm thể thao Viettel – cơ sở đào tạo các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, gồm các tuyến từ U11 đến U19. Tại mùa giải 2015, cùng Tây Ninh, CLB Viettel  đã giành quyền thăng hạng, thi đấu tại Giải HNQG 2016.

Trung tâm thể thao Viettel có tổng số 68 nhân sự với Ban lãnh đạo và 4 phòng chức năng: Phòng Kế hoạch – Tổng hợp; Phòng Tài chính –Hậu Cần; Phòng Thể thao phong trào; Phòng Huấn luyện. Bên cạnh đào tạo các cầu thủ chuyên nghiệp, Trung tâm thể thao Viettel cũng tổ chức các giải trẻ, các hoạt động thể thao phong trào cho tập thể CBCNV của Tập đoàn viễn thông Viettel.

Nằm trong khuôn viên rộng 18ha trên đường láng Hòa Lạc, Trung tâm thể thao Viettel  được đầu tư xây dựng với quy mô hiện đại, 6 sân tập ngoài trời gồm 4 sân cỏ tự nhiên, 2 sân cỏ nhân tạo. Hệ thống nhà ở chức năng cũng được xây dựng hiện đại, trang bị nội thất cao cấp, gồm tòa nhà 6 tầng với 72 phòng ngủ khép kín. Ngoài ra, có hệ thống phòng tập GYM hiện đại, phòng phục hồi chức năng, 2 bể bơi ngoài trời, 2 sân tennis, phòng giải trí cộng đồng được trang bị tivi, máy tính, bàn bi-da….

Trung tâm hiện đang đào tạo nội trú 171 học viên từ độ tuổi 11 trở lên, được tuyển chọn từ các tỉnh thành trong cả nước. Đội 1 tham dự Giải HNQG 2016 của Trung tâm gồm 25 Vận động viên, tuổi từ 18 đến 23, toàn bộ đội là những lứa trẻ do Trung tâm đào tạo. Bên cạnh việc đào tạo, huấn luyện bóng đá, các học viên của Trung tâm vẫn tham gia học văn hóa theo các trường ở khu vực Ba Vì, Sơn Tây.

Chuẩn bị cho mùa giải 2016, lãnh đạo Trung tâm thể thao Viettel cho biết sẽ đảm bảo nguồn tài chính ổn định cho Đội bóng tham dự giải cũng như tham dự đầy đủ các giải trẻ theo quy định. CLB Viettel cũng đã hoàn tất hợp đồng với sân Hàng Đẫy, chính thức chọn sân Hàng Đẫy là sân nhà. Để tri ân khán giả thủ đô và cũng để đánh dấu sự quay trở lại với hệ thống giải chuyên nghiệp, mùa giải 2016 CLB Viettel sẽ miễn phí  vé vào sân, đồng thời cũng nghiên cứu triển khai nhiều hoạt động truyền thông để thu hút người hâm mộ.