Đoàn khảo sát của VPF làm việc tại CLB QNK Quảng Nam (25.11)

Chiều 25/11, đoàn khảo sát của Công ty VPF tiếp tục tiến hành đánh giá công tác chuẩn bị cùng cở sở vật chất tại CLB QNK Quảng Nam trước mùa Giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2016.

Tại buổi làm việc, ông Hoàng Chuyên Cần (trưởng nhóm) đại diện Công ty VPF đã thông báo về các nội dung trong đợt kiểm tra, đánh giá công tác chuẩn bị cùng cở sở vật chất của CLB tham dự các Giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2016. Sau đó, đại diện các bộ phận chức năng của CLB QNK Quảng Nam đã báo cáo tóm tắt tình hình về nhân sự, cơ sở vật chất, sân bãi, hệ thống chiếu sáng,… và đi kiểm tra thực tế các hạng mục tại đây.

Qua kiểm tra, các hạng mục cơ bản đều đảm bảo và đáp ứng được các tiêu chí mà Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành như: các phòng chức năng, mặt sân cỏ,… Tuy nhiên, hiện nay CLB đang triển khai tiến hành lắp 10.000 bổ sung cho khu vực khan đài B và dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 12/2015. Ngoài ra, CLB đã có đề nghị bằng văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Nam về việc xây dựng khu vệ sinh ở khán đài C và D vì hiện nay không có,…

Kết thúc buổi làm việc, đại diện VPF và đại diện CLB QNK Quảng Nam đã thống nhất và giải đáp thắc mắc các kiến nghị của CLB về một số vấn đề còn tồn đọng ở mùa giải 2015.

Xem thêm hình ảnh