Đoàn khảo sát VPF làm việc cùng đội bóng đá PVF

Sáng nay, 3/10, Công ty VPF đã cử đoàn khảo sát với các cán bộ chuyên môn phòng TCTĐ, Tài trợ - Truyền thông đến làm việc cùng đại diện đội bóng đá PVF – đội bóng sẽ tham dự tại Giải HNQG QG 2017.

Đại diện PVF làm việc cùng với Đoàn khảo sát là ông Nguyễn Xuân Nam – Giám đốc điều hành Quỹ bóng đá PVF. PVF được biết đến là một trong những Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ có tiếng ở Việt Nam hiện nay, với chiến thắng tại Giải Hạng Nhì 2016, đội bóng đá PVF sẽ tham gia thi đấu tại Giải HNQG 2017.

Tại cuộc trao đổi cùng Đoàn khảo sát VPF, ông Nam cho biết, PVF sẽ chọn sân vận động Thành Long là sân thi đấu chính thức. Bộ máy hoạt động của PVF gồm có Giám đốc điều hành và 3 phòng ban: Văn phòng, Ban huấn luyện, bộ phận Y tế, tổng số 35 người. Với nền tảng từ trung tâm đào tạo trẻ các lứa tuổi, bộ máy nhân sự, cơ sở vật chất đảm bảo đáp ứng các tiêu chí tham dự Giải HNQG 2017.

Sân vận động Thành Long nằm trong trung tâm Thành Long – một trong những trung tâm thể thao có điều kiện cơ sở vật chất khá tốt tại Việt Nam. Tại đây có 5 sân cỏ tự nhiên với kích thước chuẩn dành cho việc tập luyện và thi đấu, trong đó có 1 sân chính với điều kiện mặt sân tốt. Sân thi đấu chính thức có sức chứa 5.000 khán giả, hệ thống đèn chiếu sáng đáp ứng điều kiện thi đấu vào buổi tối, âm thanh và bảng LED điện tử hiện đại. Tại trung tâm cũng có những phòng tập thể lực với đầy đủ thiết bị để các cầu thủ có thể nâng cao, hồi phục thể lực.

Trong cuộc trao đổi với lãnh đạo PVF, Đoàn khảo sát VPF đã thông báo một số yêu cầu, quy định của các đội bóng tham dự Giải HNQG để PVF có sự chuẩn bị tốt nhất khi lần đầu tiên đội bóng này tham dự hệ thống Giải BĐCN Việt Nam.  Hiện PVF đã cơ bản chuẩn bị sẵn sàng cho việc tham dự Giải, những yêu cầu của VPF về cơ sở vật chất sẽ được CLB đáp ứng, đặc biệt vấn đề tài chính tham dự giải cũng được lãnh đạo PVF khẳng định đảm bảo có đủ kinh phí hoạt động.

Sau cuộc khảo sát ngày hôm nay, VPF sẽ có những văn bản hướng dẫn cụ thể gửi đến PVF, cũng như luôn sẵn sàng hỗ trợ PVF trong các công việc liên quan đến việc tham dự Giải HNQG 2017.