Đoàn khảo sát VPF làm việc với CLB bóng đá Nam Định

Ngày 28/11, đoàn khảo sát của Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB bóng đá Nam Định trong đợt kiểm tra, đánh giá công tác chuẩn bị cùng cở sở vật chất của các CLB chuẩn bị cho Giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2016.

Theo kế hoạch khảo sát đợt 1 của Công ty VPF từ ngày 23/11 đến ngày 29/11, ngoài việc kiểm kiểm tra, đánh giá công tác chuẩn bị cở sở vật chất của các CLB V.League, đoàn cũng khảo sát một số CLB tham dự giải HNQG 2016. Trước đó, ngày 23/11, đoàn đã làm việc với CLB bóng đá Huế và chiều nay đoàn đã có buổi làm việc cũng như kiểm tra, khảo sát đối với CLB bóng đá Nam Định.

Theo đánh giá, CLB bóng đá Nam Định đang có cơ sở vật chất tốt nhất trong số các CLB HNQG. Sân và các công trình nằm trong khuôn viên sân được xây dựng và đưa vào sử dụng phục vụ Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games 22 năm 2003). Và gần đây nhất, sân vận động Thiên Trường đã được tỉnh Nam Định đầu tư nâng cấp, sửa chữa để phục vụ Đại hội TDTT toàn quốc vào cuối năm 2014. Chính vì vậy, sân bãi cũng như các phòng chức năng đều đáp ứng được các yêu cầu của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành.

Ngày mai, đoàn sẽ di chuyển tới Quảng Ninh để tiến hành kiểm tra, khảo sát tại CLB Than Quảng Ninh, CLB cuối cùng nằm trong danh sách kiểm tra của nhóm 1. Đầu tháng 12, các nhóm khác sẽ bắt đầu triển khai công tác kiểm tra, khảo sát các CLB ở khu vực miền Trung và miền Nam. Cụ thể, nhóm do Tổng Giám đốc Cao Văn Chóng làm trưởng đoàn tới làm việc với XSKT Cần Thơ, Đồng Tháp, ĐTLA, TP.HCM, Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai (từ ngày 1 đến đến 7/12); Nhóm 2 do Trưởng Phòng TC-HC làm trưởng đoàn làm việc với các CLB: Hoàng Anh Gia Lai, Đắk Lắk, Sanna Khánh Hòa BVN và Phú Yên (từ ngày 1 đến 5/12).