Đoàn khảo sát VPF làm việc với CLB bóng đá Phú Yên

Chiều ngày 4/12, đoàn khảo sát Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB bóng đá Phú Yên tại SVĐ Phú Yên nhằm khảo sát, kiểm tra cơ sở vật chất, sân bãi của CLB trước mùa giải 2016.

Về thành phần tham dự buổi làm việc, các thành viên đoàn khảo sát Công ty VPF gồm có: ông Hoàng Chuyên Cần, Trưởng phòng HCNS Công ty VPF; bà Hà Thị Duyên, Trưởng phòng TCKT; ông Nguyễn Nam Tiến, Phòng TCTĐ; ông Nguyễn Đức Hiếu, Phòng TTTT. Đại diện CLB bóng đá Phú Yên có: ông Cao Tấn Quang, Giám đốc Trung tâm TDTT Phú Yên; ông Lê Hoàng Phú, Phó Giám đốc trung tâm; ông Hồ Thanh Hà, Trưởng phòng TCTĐ, điều phối viên CLB; ông Lê Hoàng Thứ Khang, Phó trưởng phòng TCTĐ, cán bộ truyền thông CLB.

Tại buổi làm việc, ông Hoàng Chuyên Cần trưởng nhóm khảo sát đã thông tin đến đại diện CLB một số điểm mới của mùa giải năm 2016. Sau đó, Ông Cao Tấn Quang đã thông tin lại với Đoàn khảo sát tình hình cơ cấu nhân sự, tình hình tài chính của CLB. Phú Yên là CLB mới lên thi đấu tại Giải HNQG được 1 năm, nhà tài trợ còn ít, nguồn tài chính để hoạt động dựa chủ yếu vào ngân sách của Tỉnh, nên còn rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên dưới sự quan tâm của tỉnh Phú Yên, dự kiến trong mùa giải mới 2016, CLB Phú Yên chắc chắn sẽ cố gắng duy trì đủ nguồn tài chính để tham dự Giải theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp.

Về thực tế cơ sở vật chất, mặt cỏ và các phòng chức năng tại SVĐ Phú Yên, Đoàn khảo sát đánh giá cao nỗ lực của CLB trong việc đảm bảo các tiêu chuẩn thi đấu của Giải trong khả năng điều kiện thực tế của CLB. Đặc biệt là việc CLB Phú Yên là một trong những CLB đi tiên phong trong việc ghi hình kỹ thuật các trận đấu trong mùa giải 2015 bằng thẻ nhớ. Đây là một trong những ưu việt mà đoàn khảo sát đề nghị CLB tiếp tục phát huy. Đoàn khảo sát cũng chia sẻ với đại diện CLB một số mô hình, sáng kiến hay ở một vài các CLB để CLB Phú Yên có thể nghiên cứu, áp dụng vào thực tế địa phương nhằm mục tiêu tăng nguồn kinh phí hoạt động của CLB theo hướng ngày càng chuyên nghiệp.
Đây là CLB cuối cùng mà đoàn khảo sát làm việc trong chuỗi hoạt động của VPF chuẩn bị cho mùa giái 2016.