Đoàn khảo sát VPF làm việc với CLB Cần Thơ

Chiều 1/12, Đoàn khảo sát Công ty VPF do ông Cao Văn Chóng – TGĐ Công ty VPF là trưởng nhóm đã có buổi làm việc với CLB Cần Thơ để nắm bắt kế hoạch chuẩn bị công tác tổ chức các Giải BĐCN QG 2016. Bên cạnh đó, Đoàn cũng sẽ tiến hành khảo sát cơ sở vật chất, cũng như tiến hành kiểm tra các phòng ban chức năng, mặt sân, hệ thống đèn chiếu sáng.

Đại diện phía CLB Cần Thơ tiếp đón Đoàn khảo sát gồm có: Ông Trần Minh Tâm – Phó Chủ tịch CLB, Phó GĐ Công ty; ông Lê Văn Cường – Giám đốc điều hành  CLB và các cán bộ phụ trách thi đấu, truyền thông, điều phối viên của CLB.

Theo báo cáo sơ bộ của đại diện CLB Cần Thơ, bộ máy nhân sự hoạt động của CLB Cần Thơ có 26 người, bao gồm các phòng ban chức năng: Ban Giám đốc, Pháp chế, Truyền thông,  Y sĩ, Văn thư….CLB Cần Thơ hiện quản lý đội 1, các tuyến đào tạo trẻ do Sở VHTT& DL quản lý, dự kiến trong thời gian tới sẽ chuyển giao mọi công tác quản lý đào tạo trẻ, khai thác quảng cáo cho Công ty CP Bóng đá. Nguồn kinh phí dự kiến thu của CLB ở mùa giải 2016 khoảng 30% từ ngân sách Nhà nước, 50% từ Công ty XSKT Cần Thơ, 20% từ nguồn thu khác: bán quảng cáo, vận động tài trợ…., các nguồn thu dự kiến đủ kinh phí hoạt động cho CLB ở mùa giải mới. Về cơ sở vật chất, đại diện CLB Cần Thơ cho biết, hiện đang trình Ủy ban tỉnh duyệt chi gói kinh phí 10 tỷ cho việc tu sửa cơ sở vật chất, lắp mái che khán đài A, lắp thêm 4000 ghế ngồi. Ngay khi nhận được nguồn kinh phí hỗ trợ, CLB Cần Thơ sẽ gấp rút tiến hành triển khai để đáp ứng các tiêu chí cấp phép.

Qua buổi làm việc với CLB Cần Thơ, Đoàn khảo sát VPF cũng ghi nhận những khó khăn, vướng mắc, đề xuất của CLB, đặc biệt trong vấn đề chấm dứt hợp đồng lao động trước thời hạn, những ý kiến đóng góp về cách sắp xếp lịch thi đấu, quy chế phối hợp với bộ phận truyền thông CLB với Công ty. Từ những ý kiến đóng góp của CLB, TGĐ Cao Văn Chóng cũng đã có những chia sẻ kinh nghiệm thực tế và cùng đại diện CLB thảo luận những phương án phù hợp với tình hình thực tế tại CLB.

Buổi làm việc kết thúc lúc 17h40 cùng ngày.

Ngày mai, 2/11, Đoàn khảo sát sẽ tiếp tục có chương trình làm việc với CLB Đồng Tháp