Đoàn khảo sát VPF làm việc với CLB Sanna Khánh Hòa BVN

Chiều ngày 3/12, nhóm khảo sát 2 của Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB Sanna Khánh Hòa BVN tại Nha Trang nhằm khảo sát, kiểm tra cơ sở vật chất, sân bãi của CLB trước mùa giải 2016.

Về thành phần tham dự buổi làm việc, các thành viên đoàn khảo sát Công ty VPF gồm có: ông Hoàng Chuyên Cần – Trưởng phòng HCNS Công ty VPF; Bà Hà Thị Duyên – Trưởng phòng TCKT; ông Nguyễn Nam Tiến – Phòng Tổ chức Thi đấu; ông Nguyễn Đức Hiếu – Phòng Tài trợ và Truyền thông.

Các thành viên đại diện cho CLB gồm có: Ông Đặng Quốc Hùng – Giám đốc trung tâm dịch vụ thi đấu; ông Nguyễn Quốc Dũng – Kế toán trưởng Trung tâm dịch vụ thi đấu; ông Trần Thanh Sơn – Đại diện Nhà tài trợ CLB đồng thời là Điều phối viên CLB; ông Nguyễn Văn Đồng – HLV CLB.

Mở đầu, Đoàn khảo sát đã làm việc với CLB để tìm hiểu, nắm bắt được về cơ cấu bộ máy quản lý của đơn vị chủ quản CLB, các thông tin về nhân sự của đội bóng, ban huấn luyện, các thông tin về dự trù nguồn kinh phí, tài chính của CLB để chuẩn bị cho mùa bóng mới 2016. Tuy còn nhiều khó khăn nhưng đại diện CLB thể hiện quyết tâm sẽ đảm bảo nguồn tài chính để phục vụ tốt công tác huấn luyện, phát triển cho đội 1 và các tuyến trẻ.

Tiếp đó đoàn khảo sát tiến hành kiểm tra thực tế cơ sở vật chất tại sân, mặt cỏ và các phòng chức năng. Đoàn khảo sát cũng đề xuất ý kiến với CLB cổ gắng triển khai việc lắp ghế nhựa cho khán đài B của SVĐ theo đúng quy chế bóng đá chuyên nghiệp. Đại diện CLB tiếp thu ý kiến đóng góp cũng như những chia sẻ của đoàn khảo sát, đại diện CLB sẽ cùng phối hợp với đơn vị chủ quản để nghiên cứu triển khai hạng mục này trong thời gian sớm nhất.

Ngày mai (4/12), nhóm đoàn khảo sát VPF sẽ có buổi làm việc với CLB bóng đá Phú Yên.