Gala trao giải các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2014

Mùa giải BĐCN VN 2014 đã kết thúc với thành tích thi đấu xuất sắc của các CLB HNQG và VĐQG, đem đến cho người hâm mộ những giây phút đầy hấp dẫn, sôi động với môn thể thao vua. Với mục đích tôn vinh những tổ chức, cá nhân, những nhà tài trợ và bảo trợ đã có đóng góp tích cực, các huấn luyện viên, cầu thủ đã nỗ lực phấn đấu vì nền bóng đá nước nhà, Công ty VPF sẽ tổ chức đêm Gala Trao giải các giải BĐCN Việt Nam 2014 từ 17h00 đến 19h00, ngày 20/8/2014 tại Nhà hát Hòa Bình, địa chỉ 240 – 242 đường 3 Tháng 2, Q.10, TP.HCM.

Chương trình tổ chức Đêm Gala được lên ý tưởng dàn dựng công phu, theo fomat trao giải của J.League (đơn vị điều hành hai giải bóng đá hàng đầu Nhật Bản). Tân chủ tịch J.League, ông Mitsuru MURAI và cựu chủ tịch J.League, ông Kazumi OHIGASHI sẽ đến tham dự chương trình. Đêm Gala trao giải còn có sự tham dự của Lãnh đạo Bộ VH,TT&DL, Tổng cục TDTT, đại diện lãnh đạo UBND các tỉnh có đội bóng, các cơ quan ban ngành, lãnh đạo VFF, VPF, đội ngũ HLV, đại diện các CLB bóng đá, các cầu thủ tiêu biểu, xuất sắc nhất giải và đặc biệt sẽ có gần 2.000 CĐV cả nước đến dự và cổ vũ trực tiếp cho chương trình.

Đêm Gala được tổ chức trang trọng nhưng không kém phần sôi động, hứa hẹn sẽ truyền tải những thông điệp đẹp trong bóng đá, mang đến những giây phút hấp dẫn, và nhiều cảm hứng cho người xem. Tại Đêm Gala, BTC sẽ tiến hành công bố kết quả các giải thưởng của mùa giải BĐCN 2014. Hiện ngoài các ngôi vị Nhất, Nhì, Ba của các Giải BĐCN 2014 đã được công bố, tất cả những danh hiệu: cầu thủ xuất sắc nhất, đội hình tiêu biểu, trọng tài xuất sắc nhất, Đội phong cách, CLB có Hội CĐV tốt nhất ….sẽ là những bất ngờ chỉ được công bố trong Đêm Gala trao giải ngày 20/8. Không chỉ được tận hưởng cảm giác hồi hộp, không khí tại Đêm Gala cũng sẽ cực kỳ nóng và sôi động với những tiết mục ca nhạc được dàn dựng công phu, trình diễn bởi các ca sỹ nổi tiếng: Phương Thanh, Lam Trường, Minh Thư, Nhóm múa ABC….Đêm Gala cũng được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9, BTV2, VTC3.

Hồi hộp, bất ngờ, hấp dẫn, sôi động…. tất cả sẽ được cảm nhận trong Đêm Gala trao giải các giải BĐCN Việt Nam 2014. Tri ân người hâm mộ luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, BTC sẽ dành tặng một số lượng vé mời miễn phí.

Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu nhận vé mời, xin vui lòng đăng ký với Phòng Tài trợ & Truyền thông qua email info@vnleague.vn hoặc điện thoại 043.785.8457 – Line 111,112.

Đại chỉ nhận vé tại: Văn phòng đại diện VPF phía Nam, số 345/134 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, điện thoại liên hệ: Mr Nguyễn Đức Mạnh, 0982.99.6879.