Gặp gỡ báo chí nhân dịp năm mới 2018:
"Kiện toàn bộ máy hoạt động của VPF"

Sáng nay (8/1), Công ty VPF đã tổ chức buổi gặp gỡ phóng viên các Cơ quan, thông tấn báo chí nhân dịp năm mới 2018 tại Hội trường Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Hà Nội.

Đây là buổi gặp gỡ chính thức đầu tiên của Ban lãnh đạo nhiệm kỳ III (2017 – 2020) của Công ty VPF với các phóng viên báo chí thể thao phía Bắc, có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch HĐQT Trần Mạnh Hùng, ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó TGĐ và ông Trần Duy Ly, cố vấn Ban Tổng Giám đốc.

Đánh giá cao vai trò của Truyền thông báo chí cũng như các phóng viên thể thao trong việc kết nối truyền tải thông tin các giải Bóng đá chuyên nghiệp đến với người hâm mộ cả nước, ông Trần Anh Tú gửi lời cám ơn các đơn vị báo chí đã luôn chia sẻ, đồng hành cùng công ty VPF. Bên cạnh việc hỗ trợ tích cực cho công tác truyền thông, các cơ quan báo chí cũng có nhiều ý kiến đóng góp để không ngừng hoàn thiện , phát triển các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó dần nâng cao hình ảnh cho bóng đá Việt Nam.

Với việc mới đảm nhận vai trò điều hành tại VPF, ông Trần Anh Tú cho biết HĐQT nhiệm kỳ III cùng các bộ phận của VPF đang nỗ lực chạy đua với thời gian để xử lý nhiều công việc, đảm bảo kịp thời điểm khai mạc Giải vào trung tuần tháng 3 tới đây. Bộ máy của VPF đã và đang được kiện toàn, đổi mới phương thức làm việc để đảm bảo phát huy tối đa nguồn nhân lực hiện có, làm việc theo phương pháp tập trung hơn để đem lại những hiệu quả công việc tốt. Mùa giải 2018, HĐQT đã mời ông Trần Duy Ly, người đã có nhiều gắn bó với bóng đá Việt Nam, có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bóng đá quay trở lại VPF đảm nhiệm vị trí cố vấn cho Ban TGĐ trong các công tác liên quan đến điều hành các Giải đấu. Một vấn đề cũng nhận được sự quan tâm lớn của phóng viên liên quan đến tình hình tài trợ tại mùa giải mới, Ông Trần Anh Tú cho biết hiện đang xúc tiến đàm phán với một số đơn vị với những tín hiệu khá khả quan. Mục tiêu của VPF là tổ chức các Giải chuyên nghiệp, muốn thực hiện phải kiếm ra tiền bằng việc bán hình ảnh V.League, bản quyền truyền hình, từ đó có nguồn kinh phí để hỗ trợ CLB nhiều hơn, nâng cao chất lượng và hình ảnh các giải đấu.

Tại buổi gặp gỡ ngày hôm nay, Phó Chủ tịch HĐQT Trần Mạnh Hùng cũng có nhiều trao đổi thẳng thắn với các phóng viên thể thao. Với việc vừa đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB, vừa tham gia điều hành tại VPF, ông Trần Mạnh Hùng cho biết sẽ luôn tách bạch các công việc và tiếp tục có nhiều phản biện, góp ý để hoàn thiện công tác tổ chức, nâng cao chất lượng các giải chuyên nghiệp. Tiêu chí của HĐQT nhiệm kỳ III là các hoạt động của VPF, BTC Giải sẽ công khai, minh bạch và rõ ràng, kể cả những vấn đề liên quan đến công tác Kỷ luật, Trọng tài. Thay đổi quan điểm làm việc để VPF gần với CLB, gần với các cơ quan truyền thông nhiều hơn, từ đó đưa giải đấu đến gần hơn với người hâm mộ.

Áp lực, vai trò của Ban lãnh đạo VPF nhiệm kỳ III khá lớn, tuy nhiên với sự quyết tâm, nỗ lực, đoàn kết của VPF, mùa giải 2018 hứa hẹn sẽ có nhiều bước tiến đột phá trong công tác quản lý, tổ chức và điều hành. Qua chương trình, Ban lãnh đạo VPF cũng mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các cơ quan truyền thông để nâng cao hình ảnh các giải đấu, thu hút nhiều hơn sự quan tâm của người hâm mộ với bóng đá Việt Nam.