Kết thúc chương trình phổ biến Luật, Quy chế và Điều lệ giải HNQG Kienlongbank 2014

Giải bóng đá HNQG Kienlongbank 2014 sẽ chính thức khai mạc vào cuối tuần này, 15/3/2014. Để chuẩn bị tốt cho công tác quản lý, tổ chức và điều hành giải đấu, Công ty VPF đã phối hợp với Ban trọng tài LĐBĐVN xây dựng kế hoạch phổ biến Luật bóng đá và Quy chế BĐCN cho các CLB hạng Nhất tham dự giải bóng đá HNQG Kienlongbank 2014.

Chương trình phổ biến Luật, Quy chế và Điều lệ giải HNQG – Kienlongbank 2014 được diễn ra từ ngày 28/2 đến 8/3, chia làm 3 nhóm công tác, với các giảng viên là đại diện Ban trọng tài LĐBĐVN và đại diện lãnh đạo Công ty VPF.  Các nhóm công tác đều có một buổi làm việc chính thức với từng CLB, với sự tham dự của tất cả Lãnh đạo, Ban huấn luyện và toàn bộ cầu thủ của CLB. Tại buổi làm việc này, các giảng viên đã trình bày, nhấn mạnh những nội dung chủ yếu về yêu cầu, quy định cơ bản của Luật bóng đá, Quy chế BĐCN, Điều lệ giải đối với tập thể và các thành viên của CLB khi tham dự giải; trao đổi ý kiến, giải đáp những thắc mắc liên quan đến những nội dung trên từ phía các thành viên tham dự.

Chương trình phổ biến Luật, Quy chế và Điều lệ giải được xây dựng nhằm mục đích củng cố những nội dung kiến thức, quy định cơ bản về Luật thi đấu, Quy chế BĐCN, Điều lệ giải, đáp ứng tốt hơn cho việc thực hiện các quy định đối với quan chức, cán bộ và cầu thủ các CLB trước khi tham dự mùa giải Hạng Nhất Quốc gia Kienlongbank 2014. Chương trình này đã nhận được sự hợp tác tích cực và đồng thuận của tất cả các CLB hạng Nhất. Tại mỗi buổi làm việc của đoàn công tác, các CLB đều cử đông đủ các thành viên tham dự, tất cả đều chú ý lắng nghe và tham gia thảo luận với các giảng viên. Đặc biệt, lãnh đạo đội bóng cũng như cầu thủ của các CLB hạng Nhất đều cam kết sẽ chấp hành tốt mọi quy định trong thi đấu, cũng như nghiêm túc chấp hành Quy chế, Điều lệ giải.

Với sự chuẩn bị chu đáo trong công tác tổ chức ngay ở giai đoạn đầu tiên của mùa giải, VPF hy vọng Giải bóng đá HNQG Kienlongbank 2014 sẽ là một mùa giải hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.