Kết thúc thời gian tham dự cuộc thi sáng tác logo Công ty VPF

Sau thời gian 2 tháng (từ ngày 25/5 đến 25/7) phát động cuộc thi sáng tác logo cho Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). BTC đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, phản hồi tích cực cũng như bài dự thi của đông đảo người hâm mộ cả nước.

Kết thúc thời gian tham dự cuộc thi, BTC đã nhận được hơn 200 mẫu được gửi về với nhiều ý tưởng độc đáo, chuyên nghiệp và mang tính chất đặc trưng rất cao phù hợp với những tiêu chí mà BTC chúng tôi đưa ra. Có thể nói rằng qua cuộc thi này những người hâm mộ trên mọi miền Tổ quốc rất quan tâm đến Công ty VPF nói riêng và sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam nói chung.

Điều đó, thêm khẳng định sự ủng hộ và song hành của đông đảo người hâm mộ bóng đá nước nhà cùng Công ty VPF với phương châm: “Cộng đồng trách nhiệm, chia xẻ quyền lợi, hướng tới tương lai, vươn ra thế giới “.

Mặc dù trong thời gian ngắn bằng những đóng góp đầy nhiệt huyết, tập thể Lãnh đạo và các thành viên VPF gửi lời cảm ơn trân thành đến các tác giả tham gia cuộc thi sáng tác logo Công ty VPF, góp phần quảng bá hình ảnh Công ty và các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam một cách rộng rãi hơn trong tương lai.

Toàn bộ tác phẩm được gửi về, BTC cuộc thi sẽ tiến hành sơ khảo chọn tối đa 20 tác phẩm xuất sắc nhất để lọt vào vòng chung kết và được công bố vào đầu tháng 8-2012 trên website của Công ty VPF là www.vnleague.com – www.vnleague.vn.

Trân trọng!