Khai mạc Lớp tập huấn Giám sát, Trọng tài, ĐPV, CBTT mùa giải 2017

Sáng nay, 31/2/2016 tại Đà Nẵng, Chương trình tập huấn Giám sát, Trọng tài, Điều phối viên, Cán bộ Truyền thông các Giải BĐCN QG năm 2016 chính thức được khai mạc.

Chương trình nằm trong kế hoạch thường niên của Công ty VPF, được tổ chức trước khi khai mạc mùa giải, nhằm chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành mùa giải mới, được phối hợp thực hiện bởi Công ty VPF và các phòng ban chức năng của LĐBĐVN. Chương trình tập huấn đầu mùa giải năm nay diễn ra từ ngày 30/12/2016 đến ngày 05/01/2017.

Tham dự Lớp tập huấn có ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Dương Nghiệp Khôi, Phó Tổng thư ký VFF; ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó TGĐ Công ty VPF; ông Nguyễn Văn Mùi – Trưởng ban Trọng tài LĐBĐVN; cùng các giảng viên đến từ các phòng ban chuyên môn của LĐBĐVN.

Buổi sáng nay, các Giám sát trận đấu cùng 22 Trọng tài và 27 Trợ lý Trọng tài làm nhiệm vụ tại giải VĐQG 2017,  27 trọng tài và 26 trợ lý trọng tài giải HNQG đã được kiểm tra sức khỏe. Trong đó, các trọng tài giải VĐQG đã trải qua buổi kiểm tra thể lực và đã có 46/47 thành viên đã vượt qua các bài test, duy nhất chí 1 trọng tài không đạt yêu cầu trong đợt kiểm tra lần này.
Cũng trong buổi sáng, các nội dung chính được BTC lớp học đã thông báo các nội dung chính  Công tác tổ chức trận đấu tại mùa giải 2017; Yêu cầu và những nội dung cần lưu ý trong công tác tài trợ, truyền thông của mùa giải 2017; …

VPF sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Lớp tập huấn.