Kienlongbank tiếp tục là Nhà tài trợ chính Giải bóng đá HNQG & Cup QG 2015

Sáng nay, 8/4 tại khách sạn Windsor, thành phố Hồ Chí Minh, Công ty CP BĐCN Việt Nam (VPF) đã tổ chức Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ chính Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc Gia & Cúp Quốc gia 2015; Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ đồng hành Giải bóng đá VĐQG Toyota 2015.

Tham dự chương trình có Ông Dương Vũ Lâm, Trưởng Văn phòng đại diện VFF phía Nam; Ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT VPF; Ông Phạm Ngọc Viễn, TGĐ VPF; Ông Phạm Phú Hòa, Phó TGĐ VPF; Ông Nguyễn Quang Toan, Phó TGĐ Kienlongbank; Ông Nguyễn Thanh Hải, GĐ Nhà máy nước giải khát Sanna – Công ty Yến sào Khánh Hòa cùng đông đảo nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo đài trung ương và địa phương.

Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc Gia và Giải bóng đá Cúp Quốc Gia nằm trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do VPF tổ chức, quản lý và điều hành. Năm nay, Giải bóng đá Cúp Quốc Gia và Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc Gia 2015 sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà tài trợ chính – Ngân hàng TMCP Kienlongbank.

Ngân hàng TMCP Kienlongbank là một trong những ngân hàng uy tín tại Việt Nam. Ngân hàng cũng luôn không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới rộng khắp trên cả nước, và đồng thời đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử. Với phương châm hoạt động “Kienlongbank – Sẵn lòng chia sẻ”, ngân hàng không chỉ chú trọng việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất, mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tài trợ các sự kiện văn hóa, thể dục thể thao để cùng chia sẻ thành công với toàn xã hội. Mùa giải 2015 là năm thứ hai liên tiếp, Kienlongbank đồng hành cùng VPF vì sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2015 có tên gọi chính thức là Giải bóng đá Cúp Quốc gia -Kienlongbank 2015 (Kienlongbank National Cup 2015), với sự tham dự của 22 đội bóng (14 đội tham dự giải VĐQG và 8 đội tham dự giải HNQG), diễn ra từ ngày 4/4/2015 đến ngày 26/9/2015. Đội đoạt Cúp Quốc gia sẽ nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng, CLB thứ Nhì 500 triệu đồng, hai CLB đồng hạng Ba 200 triệu đồng. Ngoài ra, BTC cũng sẽ thưởng cho CLB thắng ở từng vòng đấu, cụ thể: thắng vòng loại 10 triệu đồng, thắng vòng 1/8 20 triệu đồng và thắng vòng Tứ kết là 40 triệu đồng. Đội đoạt Cup QG sẽ được tham dự trận Siêu Cúp QG và vinh dự đại diện cho VN tham dự đấu trường Châu Á.

Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia 2015 có tên gọi chính thức là Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia Kienlongbank 2015 (Kienlongbank V.League 2-2015), với sự tham dự của 8 đội bóng, diễn ra từ ngày 11/4/2015 đến ngày 29/8/2015. Giải thưởng cho Đội xếp thứ Nhất là 1 tỷ đồng, Đội xếp thứ Nhì là 500 triệu đồng, Đội xếp thứ Ba là 250 triệu đồng, Đội đoạt giải phong cách là 100 triệu đồng. Ngoài ra, còn có giải thưởng 20 triệu đồng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và giải thưởng 40 triệu đồng cho 8 cầu thủ xuất sắc nhất mỗi CLB.

Mùa giải BĐCN 2015 cũng ghi nhận sự hỗ trợ và đồng hành của đông đảo Nhà tài trợ trong nước và nước ngoài. Bên cạnh các Nhà tài trợ Toyota, Đồng Tâm Long An, Unilever, LienvietPostBank, Kinh Đô, Thiên Thanh, ngày hôm nay, Công ty VPF chính thức công bố tiếp tục có Nhà tài trợ nước uống – Công ty Yến sào Khánh Hòa; Nhà tài trợ đồng hành – Công ty Liên doanh TNHH HiNo Motors Việt Nam sẽ cùng Công ty VPF chung tay, chung sức vì thành công của các Giải BĐCN VN 2015 nói riêng và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung.

Đại diện VPF – ông Phạm Ngọc Viễn, Tổng giám đốc cho biết: “Với sự hỗ trợ và đồng hành của Nhà tài trợ chính Kienlongbank, Nhà tài trợ nước – Công ty Yến sào Khánh Hòa, Nhà tài trợ đồng hành – HiNo Motors Việt Nam và các Nhà tài trợ của Giải, VPF cũng như BTC giải cam kết sẽ nỗ lực hết sức vì một mùa giải cống hiến với tinh thần Fair play, trong sạch, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao”.

>>> Tham khảo một số hình ảnh buổi lễ tại đây <<<