Lãnh đạo Công ty VPF đến thăm cầu thủ Thanh Phong (CLB Bình Định)

Tại lượt trận thứ 19 Giải HNQG LS 2019, trong cuộc đối đầu giữa CLB Bình Định vs XSKT Cần Thơ, sau khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà, cầu thủ Lê Thanh Phong (9, CLB Bình Định) không may gặp phải chấn thương sau va chạm với cầu thủ phòng ngự bên phía XSKT Cần Thơ. Sau trận đấu, ông Nguyễn Trọng Hoài – Phó TGĐ Công ty VPF, Trưởng BĐH Giải HNQG LS 2019 đã đến thăm hỏi và động viên cầu thủ.

Sau pha ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho đội nhà, đội trưởng Lê Thanh Phong (9, CLB Bình Định đã không may gặp phải chấn thương.

CLB Bình Định đã thi đấu hiệu quả và giành chiến thắng trước đội khách XSKT Cần Thơ tại trận đấu vòng 19 Giải HNQG LS 2019, diễn ra chiều 25/8 trên SVĐ Quy Nhơn. Chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0, nhờ các bàn thắng của cầu thủ Nguyễn Vũ Linh (phút 14), Phạm Ngô Tấn Tài (phút 67), Lê Thanh Phong (phút 73), Bình Định hiện nắm giữ nhiều lợi thế khi đang có 20 điểm, đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng tạm thời, duy trì khoảng cách 8 điểm với đội đang tạm xếp cuối bảng trong khi Giải đấu chỉ còn 3 vòng đấu.

Tuy nhiên, niềm vui của thày trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã không được trọn vẹn khi cầu thủ Lê Thanh Phong (9, CLB Bình Định) không may gặp phải chấn thương sau pha ghi bàn ấn định tỷ số 3-0. Rời sân ở phút 74, Lê Thanh Phong được đưa đi cấp cứu. Với kết quả chẩn đoán gãy xương đòn bên trái, dự kiến sáng nay (26/8), Thanh Phong sẽ tiến hành làm phẫu thuật. Có mặt dự khán tại trận đấu Bình Định – XSKT Cần Thơ, ngay khi kết thúc trận đấu Ông Nguyễn Trọng Hoài – Phó TGĐ Công ty VPF, Trưởng BĐH Giải HNQG LS 2019 đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cầu thủ Thanh Phong, cũng như chúc cầu thủ nhanh chóng hồi phục để sớm quay trở lại sân cỏ.

Ông Nguyễn Trọng Hoài, Phó TGĐ Công ty VPF, Trưởng BHĐ Giải HNQG LS 2019 đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên cầu thủ Thanh Phong.

Tại Các Giải BĐCN QG 2019 nói chung, Giải HNQG LS 2019 nói riêng, Công ty VPF tiếp tục hợp tác cùng với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) trang bị bảo hiểm cho các cầu thủ và Trọng tài trong suốt thời gian thi đấu và tập luyện.

Với các trường hợp cầu thủ không may gặp phải chấn thương Công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) và bộ phận bảo hiểm của Công ty VPF sẽ hướng dẫn CLB hoàn thiện hồ sơ giấy tờ để nhanh chóng hỗ trợ thanh toán các chi phí điều trị cho cầu thủ trong thời gian nằm viện.