Lãnh đạo LĐBĐVN, Công ty VPF thăm và tặng quà cựu cầu thủ Hồ Văn Lợi

Chiều nay (29/1), Lãnh đạo LĐBĐVN và Công ty VPF đã đến thăm và tặng quà động viên cựu cầu thủ CLB bóng đá Cảng Sài Gòn Hồ Văn Lợi đang điều trị tại bệnh viện Gia Định (TPHCM)

Từ trái qua Ông Nguyễn Minh Ngọc - TGĐ Công ty VPF, Ông Nguyễn Xuân Vũ - Phó Chủ tịch LĐBĐVN cùng một số Phóng viên thể thao đến thăm, động viên và tặng quà cựu cầu thủ Hồ Văn Lợi

Ông Hồ Văn Lợi (sinh năm 1970 tại Huế) được biết đến là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ vàng ngày xưa của câu lạc bộ bóng đá Cảng Sài Gòn. Ông là cầu thủ nội từng giành được giải thưởng Vua phá lưới ở V.League (2001), luôn được CĐV Sài Gòn dành nhiều cảm tình, yêu mến khi sở hữu phẩm chất kỹ thuật cá nhân xuất sắc và tư duy chiến thuật chơi bóng vượt trội. Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ, ông cũng từng tham gia công tác huấn luyện ở vai trò HLV trẻ tại TPHCM hay Trợ lý HLV ở CLB Sài Gòn…

Sau khi nghe thông tin về hoàn cảnh gia đình khó khăn, cùng tình hình sức khoẻ của cựu cầu thủ tài hoa một thời đang phải nhập viện cứu cấp do bị xơ gan và suy thận, ông Nguyễn Xuân Vũ – Phó Chủ tịch LĐBĐVN, ông Nguyễn Minh Ngọc – Tổng Giám đốc Công ty VPF cùng một số Phóng viên thể thao đã cùng đến bệnh viện thăm hỏi, động viên và gửi quà tặng cho cựu cầu thủ Hồ Văn Lợi. Đại diện LĐBĐVN, Công ty VPF gửi lời thăm hỏi động viên chân tình, chúc cựu cầu thủ Hồ Văn Lợi sớm bình phục sức khoẻ, sau này tiếp tục có những hoạt động  gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Với mục đích gắn kết trách nhiệm cộng đồng, lan tỏa những giá trị tích cực của bóng đá, tri ân các cựu cầu thủ từng cống hiến cho bóng đá Việt Nam đang gặp hoàn cảnh khó khăn, Công ty VPF cũng  thường xuyên triển khai các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các cựu cầu thủ, cựu HLV. Thông qua những hoạt động ý nghĩa, Công ty VPF hy vọng có thể phần nào chia sẻ những khó khăn, cũng như lan toả sự tích cực và những giá trị nhân văn.