Lãnh đạo VFF, VPF, Báo Bóng đá thăm hỏi và động viên nữ cầu thủ Lê Thị Thu

Kịp thời nắm bắt tình hình và chia sẻ với cầu thủ Lê Thị Thu không may gặp căn bệnh nặng, sáng nay (18/7), đại diện lãnh đạo VFF, VPF và Báo Bóng đá đã đến Hà Nam thăm và động viên gia đình, cầu thủ Lê Thị Thu, đồng thời trao quà ủng hộ để nữ tuyển thủ U19 QG này có thêm điều kiện điều trị, sớm trở lại với cuộc sống đời thường.

Tiếp các lãnh đạo của VPF, VPF và Báo Bóng đá trong căn nhỏ giản dị tại thôn Thanh Bồng, xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm, Hà Nam, dù vẫn còn mệt mỏi sau ca phẫu thuật, nhưng đáng mừng là nụ cười đã trở lại trên khuôn mặt của nữ tuyển thủ U19 QG. Lê Thị Thu xúc động nói: “Khi biết mình lâm bệnh nặng và buộc phải cắt 1 bên lá lách để duy trì sức khoẻ, em gần như đã suy sụp. Bởi để có được cuộc sống của một người bình thường giờ đã rất khó khăn, nói gì đến ước mơ trở lại với niềm đam mê trên sân cỏ. Thế nhưng những ngày qua, em đã nhận được rất nhiều tình cảm chia sẻ của những người thân trong gia đình, của bạn bè, đồng đội, của người hâm mộ, cũng như sự quan tâm động viên, hỗ trợ của lãnh đạo LĐBĐVN, của Báo Bóng đá, Cty VPF, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, các CLB và các anh, các chị đồng nghiệp. Em không biết làm sao để có thể diễn tả được lòng biết ơn đối với tất cả mọi người. Chỉ biết rằng, chính từ những sự quan tâm và chia sẻ đó, em đã có thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật. Em chưa bao giờ lại cảm thấy khoẻ khoắn như lúc này”.

Thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ động viên cầu thủ Lê Thị Thu cố gắng vượt lên hoàn cảnh để giữ niềm tin và sự lạc quan vào cuộc sống. Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ nhấn mạnh: “Trên sân cỏ, con đã luôn là một cầu thủ có tinh thần thi đấu kiên cường và nỗ lực không mệt mỏi. Bây giờ, con lại phải đối diện với một trận đấu khác, trận đấu chống lại bệnh tật. Các bác, các chú lãnh đạo VFF luôn mong rằng, con hãy nỗ lực gấp bội và đừng bao giờ cho phép mình tuyệt vọng. Chiếc áo số 2 của đội tuyển sẽ vẫn dành riêng cho con và hy vọng một ngày không xa, cái tên Lê Thị Thu sẽ lại xuất hiện trong đội hình xuất phát của đội tuyển nữ QG”.

Được biết, ngoài các khoản hỗ trợ từ VFF và cá nhân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, cá nhân Uỷ viên Thường trực VFF Trần Anh Tú, các đơn vị tổ chức khác như VPF, Báo Bóng đá, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, tập thể CLB bóng đá HAGL…cũng chung tay hỗ trợ nhằm giúp Lê Thị Thu có thêm điều kiện tốt hơn để điều trị. Mới đây, HLV trưởng CLB Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng và các cầu thủ Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Duy, Văn Biển cũng gửi quà động viên Lê Thị Thu tiếp sức cho Lê Thị Thu chống lại cơn bạo bệnh.

Thông qua Báo Bóng đá, Chủ tịch hội CĐV Việt Nam (VFS) Trần Hữu Nghĩa cũng đứng ra kêu gọi các CĐV trên cả nước chung tay hỗ trợ cho nữ tuyển thủ trẻ của đội tuyển U19 QG. Bởi như anh Nghĩa chia sẻ: “Ngoài việc cùng mọi người giúp Thu chữa bệnh, tôi và các CĐV cũng muốn các cầu thủ bóng đá Việt Nam thấy rằng họ không bao giờ bị lãng quên. Tất cả những đóng góp của cầu thủ cho nền bóng đá nước nhà, dù lớn hay nhỏ vẫn luôn được các CĐV Việt Nam trân trọng và ghi nhận”.

>>> Xem thêm một số hình ảnh buổi thăm hỏi, động viên và chia sẻ tại đây <<<

Cập nhật danh sách đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ cầu thủ Lê Thị Thu:

– LĐBĐVN: 30 triệu đồng

– Ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch VFF: 20 triệu đồng

– Ông Trần Anh Tú, Ủy viên thường trực VFF, chủ tịch LĐBĐ TP.HCM: 20 triệu đồng

– Công ty VPF: 20 triệu đồng

– Báo Bóng đá: 20 triệu đồng

– Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam: 5 triệu đồng

– Tập thể CLB Hoàng Anh Gia Lai: 10 triệu đồng

– HLV Phan Thanh Hùng: 2 triệu đồng

– Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Duy và Văn Biển (CLB Hà Nội T&T): 5 triệu đồng.

Thông qua cầu nối là Báo Bóng đá – Cơ quan ngôn luận của LĐBĐVN, Người hâm mộ cả nước, những tấm lòng hảo tâm muốn ủng hộ cầu thủ Lê Thị Thu xin gửi về:

Báo Bóng đá

Số tài khoản:27910000098273 tại ngân hàng BIDV, chi nhánh Đại La, Hà Nội

Nội dung:Ủng hộ cầu thủ Lê Thị Thu (ghi rõ họ tên người gửi tiền)

Số tiền ủng hộ sẽ được Báo Bóng đá chuyển đến tận tay cầu thủ Lê Thị Thu.