Lãnh đạo VPF chúc mừng tập thể CBNV nhân ngày Thể thao Việt Nam 27/3

Sáng nay, 27/3/2014, tại trụ sở Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên VPF đã cùng gặp mặt chúc mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2014).

Tại buổi gặp mặt, TGĐ Phạm Ngọc Viễn, Giám đốc điều hành Trần Duy Ly không chỉ gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ VPF, mà còn chia sẻ những câu chuyện thú vị trong những năm tháng làm việc trong lĩnh vực thể thao của mình. Là những bậc “lão thành” về thể thao, đã có hơn 40 năm cống hiến tâm huyết của mình trong lĩnh vực thể thao nói chung, bóng đá nói riêng, những câu chuyện của TGĐ Phạm Ngọc Viễn và một số cán bộ có thâm niên trong ngành TDTT đã phần nào “tiếp lửa” và truyền tâm huyết cho lớp thế hệ trẻ đang làm việc tại VPF.

Trong các môn thể thao, bóng đá là môn thể thao được ưa thích số 1 và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Chính vì vậy, trách nhiệm của VPF là rất lớn trong việc đáp ứng được mong mỏi của đông đảo khán giả về một mùa giải sôi động, lành mạnh.

Nhân ngày Thể thao Việt Nam năm nay, Ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên VPF cùng quyết tâm để tổ chức một mùa giải 2014 thành công, theo đúng tinh thần “Cộng đồng trách nhiệm, chia sẻ quyền lợi; Hướng tới tương lai, vươn ra thế giới.”