Lãnh đạo VPF dự Đêm Gala trao giải J.League


Nhận lời mời từ phía J.League, Chủ tịch HĐQG Công ty VPF Võ Quốc Thắng và Tổng Giám đốc Cao Văn Chóng đã đến Nhật Bản tham dự Đêm Gala trao giải các giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản, được tổ chức tại Tokyo vào tối 21/12/2015.

Công ty VPF và J.League đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện từ tháng 8/2012.  Từ đó đến nay, rất nhiều hoạt động hợp tác đã được hai bên triển khai như: chuyến học tập, nghiên cứu được công ty VPF tổ chức với sự tham dự của đại diện CLB năm 2014; J.League cử chuyên gia sang hỗ trợ VPF trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành các Giải BĐCN QG; các chuyến công tác Nhật Bản của đại diện công ty VPF; trao đổi tài liệu liên quan đến tổ chức, điều hành giải…; gần đây nhất, Phó TGĐ Nguyễn Minh Ngọc đã có chuyến công tác Nhật từ ngày 1 đến 7/12, tham dự các trận đấu chung kết, play-off thuộc hệ thống giải J.League 1, J.League 2, tham dự các buổi hội thảo với sự góp mặt của đại diện nhiều nền bóng đá Đông Nam Á tại Nhật Bản.

Khác với mọi năm, Gala trao giải của J.League năm nay không diễn ra ngay sau khi kết thúc giải đấu mà tổ chức sau trận đấu cuối gần 2 tuần. Những năm trước, J.League luôn tạo ấn tượng mạnh với Lễ trao giải được  tổ chức rất trang trọng, lịch sự và có rất đông người hâm mộ Nhật Bản đã đến xếp hàng để vào theo dõi buổi lễ.  Phía J.League luôn sẵn sàng chia sẻ những hình ảnh, tư liệu cũng như kinh nghiệm với Công ty VPF.

Với sự hợp tác, chia sẻ tích cực từ phía J.League, công ty VPF từng bước áp dụng linh hoạt vào thực tiễn công tác điều hành các giải BĐCN Việt Nam, có nhiều đổi mới trong những nghi thức tổ chức Giải, nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn. Không ngừng học hỏi, nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng, hình ảnh cho các giải đấu BĐCN Việt Nam, bên cạnh việc giữ mối quan hệ hợp tác tốt với J.League, công ty VPF cũng tìm kiếm các mối quan hệ hợp tác với những đối tác Nhật Bản vì mục tiêu phát triển bền vững của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.