Lãnh đạo VPF thăm và động viên cầu thủ Alaan Bruno của CLB Than Quảng Ninh

Sáng nay (24/2/2014), Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã tới thăm và động viên cầu thủ Alaan Bruno của CLB Than Quảng Ninh hiện đang được điều trị chấn thương tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Như tin đã đưa, trong trận đấu giữa đội Than Quảng Ninh gặp Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 6 V.League 2014 (ngày 21/2/2014), tiền đạo Bruno của Quảng Ninh có một pha va chạm ngay trên sân. Đó là tình huống chân sút người Brazil chủ động tranh chấp bóng với Vũ Anh Tuấn của HAGL. Không may mắn cho Bruno khi anh lao vào với tốc độ quá lớn cùng việc chân chạm đất ở vị trí không thuận lợi khiến cổ chân trái bị lật cổ chân, gãy xương mác.

Hiện nay, cầu thủ Bruno đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Bruno đang được ở phòng chăm sóc đặc biệt được lo từ A đến Z, ngoài ra CLB cũng cử một phiên dịch, cán bộ của CLB Than Quảng Ninh túc trực tại bệnh viện.

Ngoài các chi phí điều trị cho Bruno chưa được quyết toán nhưng được biết đội bóng Than Quảng Ninh sẽ lo toàn bộ dự tính khoảng hơn 70 triệu đồng tiền điều trị, đồng thời CLB Than Quảng Ninh sẽ lo cho Alaan Bruno đến khi nào bình phục hoàn toàn.

Cũng liên quan đến việc điều trị chấn thương của cầu thủ này, sáng nay (24/2/2014) Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đến thăm và động viên cầu thủ Alaan Bruno. Để hỗ trợ một phần kinh phí điều trị và động viên tinh thần cầu thủ Alaan Bruno, Công ty VPF đã hỗ trợ 5 triệu đồng.