Lãnh đạo VPF tiếp đại diện Công ty Dentsu Media Việt Nam

Sáng nay (7/12), ông Takeshi Gotoda - Giám đốc điều hành Công ty Dentsu Media Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Lãnh đạo Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tại trụ sở VPF.

Tại buổi gặp mặt này, thay mặt Công ty Dentsu Media Việt Nam, ông Takeshi Gotoda – Giám đốc điều hành Công ty Dentsu Media Việt Nam đã gửi lời chúc mừng tới Phó Chủ tịch thường trực VPF Phạm Ngọc Viễn, Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng và mong muốn sự hợp tác giữa Dentsu Media Việt Nam với VPF ngày càng tốt đẹp hơn nữa.

Trong năm qua, nhiều thương hiệu lớn thông qua sự giới thiệu của Dentsu như Toyota, Hino… đã đồng hành cùng các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và góp phần không nhỏ vào sự thành công chung.

Năm 2016, Công ty Dentsu Media Việt Nam tiếp tục là đối tác tin cậy trong công tác vận động tìm kiếm tài trợ, truyền thông và có nhiều kế hoạch mới được triển khai tại mùa giải mới 2016 khi cả hai bên đã thống nhất tại cuộc họp này.

Tại buổi gặp, ông Takeshi Gotoda đã cảm ơn Lãnh đạo VPF giành thời gian tiếp đón cũng như trao đổi thẳng thắn, đồng ý về mặt quan điểm nhiều vấn đề nêu trên nhằm tiến tới hợp tác các vấn đề cụ thể được triển khai từ trung tuần tháng 12 này. Và đặc biệt, ông Takeshi Gotoda cũng đã ghi nhận, đánh giá cao và gửi lời cảm ơn đến VPF trong việc tuyên truyền giải bóng đá Toyota Mekong Cup 2015 trên kênh trực tuyến youtube (VPF Media).