Ngày 5/9 tại TP. HCM:
"HĐQT VPF họp chuẩn bị tổng kết mùa giải 2012"

Ngày mai (5/9) tại TP. HCM, HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ họp định kỳ. Nội dung chính là thảo luận về các hoạt động của VPF trong thời gian qua cũng như chuẩn bị cho buổi lễ tổng kết mùa giải năm 2012 cũng tại TP.HCM.

Mùa giải 2012 đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trên con đường phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam với sự ra đời của VPF – Công ty được Liên đoàn bóng đá Việt Nam giao quyền tổ chức, quản lý và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, kể từ năm 2012.

Thành phần tham dự buổi họp ngày mai có đầy đủ các thành viên HĐQT Công ty VPF, Ban kiểm soát, ngoại trừ trường hợp vắng mặt của PCT HĐQT Nguyễn Đức Kiên. Khách mời tham dự có Chủ tịch LĐBĐVN – Ông Nguyễn Trọng Hỷ.

Hiện tại, Ông Nguyễn Đức Kiên – PCT HĐQT đang giải quyết việc kinh doanh của cá nhân với cơ quan pháp luật. Vì vậy, mọi công việc mà Ông Nguyễn Đức Kiên đang phụ trách sẽ tạm thời được giao cho TGĐ VPF – Ông Phạm Ngọc Viễn (theo thông báo trước đó). Đây cũng là một nội dung mà các thành viên HĐQT VPF sẽ thảo luận vào ngày mai liên quan tới nhân sự của HĐQT.

Trước đó, BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2012 đã tổng hợp số liệu chuyên môn của giải đấu và gửi cho các thành viên HĐQT VPF để nắm được cụ thể tính chất của mùa giải. Tại buổi họp ngày mai, HĐQT Công ty VPF sẽ tập trung thảo luận và trao đổi để góp ý cho bản dự thảo tổng kết mùa giải 2012. Sau khi các thành viên HĐQT thống nhất, bản dự thảo tổng kết mùa giải sẽ được gửi tới các CLB đóng góp ý kiến một lần nữa để hoàn thiện báo cáo tổng kết mùa giải 2012.

Theo chỉ đạo từ Chủ tịch LĐBĐVN – Ông Nguyễn Trọng Hỷ (yêu cầu VPF tổ chức tổng kết mùa giải), nên HĐQT VPF cũng sẽ thảo luận và đưa ra quyết định về kịch bản cũng như thời gian cụ thể tổ chức buổi lễ tổng kết mùa giải 2012.

Dự kiến, Công ty VPF sẽ tổ chức các chương trình tổng kết mùa giải tại TP. HCM vào ngày mồng 6 tháng 10/2012 cụ thể như sau: “Buổi sáng tổ chức Lễ tổng kết mùa giải năm 2012; Buổi chiều tổ chức Hội nghị chuẩn bị mùa giải mới 2013; Buổi tối tổ chức Gala tổng kết mùa giải 2012”.

Thông tin chi tiết về các chương trình trên VPF sẽ thông báo và gửi giấy mời tới Lãnh đạo Bộ, Tổng cục, VFF, các CLB cũng như các cơ quan báo chí truyền thông trong cả nước và được cập nhật trên website của VPF.

Trân trọng./.