Nội dung chương trình Họp BTC các giải BĐCN 2014 sáng 7/8/2014

10h00 ngày 7/8/2014 tại trụ sở Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2014 đã tổ chức chương trình họp chuẩn bị tổng kết các giải BĐCN 2014.
Tham dự cuộc họp có toàn bộ thành viên trong BTC các giải BĐCN năm 2014.

Mở đầu cuộc họp, Ông Phạm Ngọc Viễn, TGĐ VPF thay mặt BTC giải chào đón các thành viên trong BTC đã đến tham dự, và phổ biến nội dung cuộc họp. Theo đó, TGĐ Phạm Ngọc  Viễn cho biết tình hình giải đấu BĐCN 2014 hiện tại còn 1 vòng đấu của giải VĐQG và 1 trận chung kết Cúp QG, giải bóng đá HNQG 2014 đã kết thúc thành công. Hiện đã xác định được đội Vô địch và đội nhì giải VĐQG Eximbank 2014. Mọi công tác chuẩn bị cho vòng đấu cuối đều được chú trọng thực hiện, đảm bảo an ninh an toàn tốt nhất cho giải đấu. Ngoài ra, các thành viên BTC Giải đã cùng họp thảo luận để duyệt chương trình trao giải trên sân của giải VĐQG Eximbank 2014. Hiện tại, cơ bản đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cho Lễ trao giải.

Một trong những vấn đề quan trọng được đề cập trong cuộc họp là công tác chuẩn bị cho trận cho trận playoff giữa XSKT Cần Thơ và HVAG. TGĐ Phạm Ngọc Viễn cho biết, trận playoff  dự kiến sẽ tổ chức tại sân Bình Dương. Để đảm bảo tính công bằng, khách quan, BTC dự kiến sẽ mời trọng tài Thái Lan hoặc Malaysia điều khiển trận Play-Off.

Để chuẩn bị cho Lễ tổng kết giải, BTC cũng chuẩn bị trước các dự thảo Báo cáo tổng kết các giải BĐCN 2014. Thông qua cuộc họp ngày hôm nay, BTC sẽ cùng trao đổi, thống nhất để xây dựng các nội dung chính trong báo cáo. Theo đó, các nội dung chính của Báo cáo Tổng kết bao gồm 4 phần chính: Đặc điểm tình hình và công tác chuẩn bị; Công tác điều hành, tổ chức giải; Số liệu chuyên môn các giải đấu; Phương hướng tổ chức mùa giải BĐCN 2015. Các thành viên BTC giải đều thống nhất trong báo cáo phải đảm bảo tính chính xác, phản ánh đúng hiện thực, thực trạng trong công tác quản lý, tổ chức và điều hành các giải BĐCN.

Kết thúc chương trình Tống Giám Đốc Phạm Ngọc Viễn nhấn mạnh mục tiêu, phương hướng tổ chức mùa giải 2015. Ngay từ bây giờ, VPF, các thành viên BTC của mùa giải 2014 và các Phòng Ban liên quan phải lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo về nhiều mặt. Từ công tác tổng kết, rút ra những bài học kinh nghiệm thực tiễn của mùa giải 2014 để kiên quyết chấn chỉnh, sửa chữa, nhằm triển khai tổ chức mùa giải 2015 và những mùa tiếp theo được tốt hơn, tạo tiền đề cho quá trình hoàn thiện hệ thống tổ chức thi đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong tương lai.