Nội dung Thông cáo báo chí Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ đợt II ngày 20/1 tại TPHCM

Chiều nay (20/1), Lễ ký kết và Ra mắt Nhà tài trợ chính Giải HNQG và Cúp QG 2017, Nhà tài trợ đồng hành các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia (BĐCN QG) 2017 được tổ chức tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận I, TPHCM,

Tham dự chương trình có Ông Nguyễn Hữu Việt – Giám đốc Sở VHTT TPHCM; ông Trần Anh Tú – Chủ tịch LĐBĐ TPHCM, cùng sự có mặt của lãnh đạo các Sở VHTT&DL Phú Yên, Bình Dương, Bình Phước. Về phía Công ty VPF có ông Võ Quốc Thắng – chủ tịch HĐQT cùng các thành viên HĐQT, ông Cao Văn Chóng – TGĐ và các thành viên Ban TGĐ. Về phía Nhà tài trợ: Nhà tài trợ chính Giải bóng đá Cúp QG và Hạng Nhất Quốc Gia 2017 – Công ty Cổ phần Sứ Thiên Thanh; các Nhà tài trợ đồng hành: Becamex IDC, Công ty Cổ phần đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Ngân hàng TMCP Kiên Long, cùng đông đảo nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo đài trung ương và địa phương.

Giải bóng đá Cúp Quốc Gia và Hạng Nhất Quốc Gia nằm trong hệ thống các Giải BĐCN QG, và cũng là những giải đấu hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mùa giải 2017, Giải bóng đá Cúp Quốc Gia và Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc Gia sẽ đồng hành cùng Nhà tài trợ chính – Công ty Cổ phần Sứ Thiên Thanh, đơn vị đã nhiều năm liền là Nhà tài trợ đồng hành tại các Giải BĐCN QG.

Công ty Cổ phần Sứ Thiên Thanh là công ty chuyên sản xuất sứ vệ sinh, có mặt trên thị trường từ năm 1950. Với phương châm hoạt động: “Chất lượng hàng đầu-Tiện ích dài lâu”, sản phẩm Sứ Thiên Thanh không ngừng được cải tiến với những thiết kế sang trọng, hiện đại; liên tục được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty luôn hướng đến xây dựng Bản sắc văn hóa mang tính Nhân văn – đề cao giá trị con người, chung tay vì cộng đồng, xã hội.

Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2017 có tên gọi chính thức là Giải bóng đá Cúp Quốc gia – Sứ Thiên Thanh (Thien Thanh National Cup 2017), với sự tham dự của 21 đội bóng (14 đội tham dự giải VĐQG và 7 đội tham dự giải HNQG), diễn ra từ ngày 4/2/2017 đến ngày 30/11/2017. Đội đoạt Cúp Quốc gia sẽ nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng, CLB thứ Nhì 500 triệu đồng, hai CLB đồng hạng Ba 200 triệu đồng. Ngoài ra, BTC cũng sẽ thưởng cho CLB thắng ở từng vòng đấu, cụ thể: thắng vòng loại 10 triệu đồng, thắng vòng 1/8 20 triệu đồng và thắng vòng Tứ kết là 30 triệu đồng. Đội đoạt Cup QG sẽ được tham dự trận Siêu Cúp QG và vinh dự đại diện cho VN tham dự đấu trường Châu Á.

Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia 2017 có tên gọi chính thức là Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia – Sứ Thiên Thanh 2017 (Thien Thanh V.League 2-2017), với sự tham dự của 7 đội bóng, diễn ra từ ngày 11/2/2017 đến ngày 22/7/2017. Giải thưởng cho Đội xếp thứ Nhất là 1 tỷ đồng, Đội xếp thứ Nhì là 500 triệu đồng, Đội xếp thứ Ba là 250 triệu đồng, Đội đoạt giải phong cách là 100 triệu đồng. Ngoài ra, còn có giải thưởng 20 triệu đồng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất mỗi CLB.

Đồng hành cùng với hệ thống các Giải BĐCN QG là sự chung tay của nhiều Nhà tài trợ trong nước và nước ngoài. Bên cạnh các Nhà tài trợ Toyota, Động Lực, Bảo hiểm Hùng Vương, Công ty Cổ phần Onsen, Thái Sơn Nam, ngày hôm nay, Công ty VPF chính thức công bố tiếp tục có thêm các Nhà tài trợ đồng hành: Becamex IDC, Berjaya Gia Thịnh, Ngân hàng TMCP Kiên Long; sẽ cùng Công ty VPF chung tay, chung sức vì thành công của các Giải BĐCN QG 2017 nói riêng và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung.

Mùa giải 2017 vừa bắt đầu với Giải bóng đá VĐQG Toyota 2017 khai mạc ngày 7/1/2017 đã và đang là chủ đề hấp dẫn trên các phương tiện truyền thông. Sức hút của Giải bóng đá chuyên nghiệp lan tỏa mạnh mẽ từ sân bóng cho đến khán đài, tạo nên không khí của những ngày hội bóng đá thực sự, đem đến niềm vui, cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

VPF tin rằng với những nỗ lực đổi mới không ngừng trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành giải từ BTC, cùng sự tin tưởng, đồng hành của các Nhà tài trợ, các Giải BĐCN QG 2017 nói chung sẽ gặt hái được nhiều thành công, đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu hấp dẫn, sôi động và có chất lượng chuyên môn cao cho người hâm mộ bóng đá cả nước.